DL

5.Xem trước khi in nhằm mục đích gì? Nêu các bước thực hiện xem trước khi in?

6. Trình bày các bước thực hiện đặt lề và hướng giấy in?

7. Sắp xếp dữ liệu là gì? Nêu các bước thực hiện?

8. Lọc dữ liệu là gì? Nêu các bước thực hiện?

 

DL
21 tháng 3 2022 lúc 21:03

đăng 2 lần r mà ko ai làm, ai làm hộ cái ik:(

 

Bình luận (1)
NH
21 tháng 3 2022 lúc 21:04

Bt lm ấy nhưng mà lười

Bình luận (1)
H24
21 tháng 3 2022 lúc 21:04

đăng từng câu 1

Bình luận (0)
0A
4 tháng 4 2022 lúc 14:26

Câu 5:  1. Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
2.
Các thao tác chọn hướng trang là:
Mở bảng chọn File => Page Setup => Margins => Chọ Top, Bottom, Left, Right
Các thao thác đặt lề trang:
Mở bảng chọn File => Page Setup => Nháy chuột vào Page => Portrait , Landscape
Câu 6: Điều chỉnh hướng in

Chọn Page

(Chọn Portrait cho hướng giấy đứng hoặc Landscape cho hướng giấy ngang )

Cách đặt lề

B1: mở dải lệnh Page Layout

B2: ở hộp thoại Page Setup chọn margins

B3: chọn Custom margins để tùy chỉnh lề.

 B4: thay đổi số trong các ô trên để thiết đặt lề.
Câu 7: 

- Sắp xếp dữ liệu là quá trình hoán đổi vị trí các giá trị trong hàng hoặc cột theo một thứ tự nhất đinh. ( thứ tự giảm dần, thứ tự tăng dần )

- Các bước sắp xếp dữ liệu :

+ Bước 1 : Nháy chuột vào ô cần sắp xếp dữ liệu

+ Bước 2 : Nháy nút Tooblar Options. Chọn Add or Remove Buttons . Chọn Standar. 

+ Bước 3 : Nháy chuột đánh dấu nút lệnh cần hiển thị. 
Câu 8: 

Lọc dữ liệu  chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu

Các bước cần thực hiện khi lọc dữ liệu là : 

B1: Nháy chuột chọn một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.

B2: Nháy Data -> Filter -> AutoFilter (các mũi tên xuất hiện bên cạnh tiêu đề cột).

B3: Nháy vào nút tam giác ngược trên tiêu đề cột.

B4: Chọn giá trị để lọc.

Bình luận (0)
NN
11 tháng 4 2022 lúc 19:25

1. Xem trước khi in (Print Preview) cho phép kiểm tra trước những gì sẽ đươc in ra nhằm mục đích giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Sử dụng lệnh Page Layout trên dải lệnh view để xem trang tính trước khi in. Quan sát sự thay đổi của màn hình và các đối tượng trên tảng tính.
2

điều chỉnh hướng giấy in

Chọn PagePage

(Chọn PortraitPortrait cho hướng giấy đứng hoặc LandscapeLandscape cho hướng giấy ngang )

Các bước đặt lề

B1: mở dải lệnh Page Layout

B2: ở hộp thoại Page Setup chọn margins

 B3: chọn Custom margins để tùy chỉnh lề.

 B4: thay đổi số trong các ô trên để thiết đặt lề.

 3. Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí của các hàng  của dữ liệu để  giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột được sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần các cột cần sắp xếp cần phải có cùng kiểu dữ liệu

Các bước sắp xếp dữ liệu

B1: nháy chuột chọn một ô tô trong cột cần sắp xếp dữ liệu B2: chọn lệnh|AZ trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh  data để  sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc chọn lệnh ||ZA trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh  data để  sắp xếp theo thứ tự giảm dần

4.  
Lọc dữ liệu  chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu

Các bước cần thực hiện khi lọc dữ liệu là : 

B1: Nháy chuột chọn một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.

B2: Nháy Data -> Filter -> AutoFilter (các mũi tên xuất hiện bên cạnh tiêu đề cột).

B3: Nháy vào nút tam giác ngược trên tiêu đề cột.

B4: Chọn giá trị để lọc.

Bình luận (0)