Câu 31(1 điểm): Giả sử tình huống: Em cần tạo thời khóa biểu học tuần 26 của mình. Em hãy trình bày các bước cơ bản thực hiện để tạo ra thời khóa biểu đó?
Câu 31(1 điểm): Giả sử tình huống: Em cần tạo thời khóa biểu học tuần 26 của mình. Em hãy trình bày các bước cơ bản thực hiện để tạo ra thời khóa biểu đó?
Bước 1: Đặt tên thời khóa biểu "Tuần 26"
Bước 2: Tạo bảng chọn Insert -> Table -> Di chuyển chuột vào số hàng và cột phù hợp với thời khóa biểu cần tạo
Bước 3: Điền thông tin vào bảng thời khóa biểu
Em hãy cho vài ví dụ về thông tin được trình bày ở dạng bảng và cho biết ưu điểm của việc trình bày thông tin này.Nêu các bước thực hiện tạo một bảng gồm 4 hàng và 10 cột
Ví dụ về thông tin được trình bày ở dang bȧng:
Bảng điểm của học sinh trong một lớp học
o Bảng giá sản phẩm của một công ty • Bảng thời gian làm việc của nhân viên trong một tuần
Ưu điểm của việc trình bày thông tin dưới dạng bảng:
o Dễ dàng để so sánh các giá trị và tìm kiếm thông tin cần thiết
• Giúp trình bày thông tin một cách rõ ràng và dễ hiểu
• Tiết kiệm không gian so với việc trình bày dưới dạng đoạn văn
Các bước thực hiện tạo một bảng gồm 4 hàng và 10 cột:
1. Mở chương trình Microsoft Excel hoặc Google Sheets
2. Chọn số hàng và số cột cần tạo bằng cách kéo chuột trên thanh tiêu đè
3. Điền thông tin vào từng ô trong bảng
4. Tùy chỉnh định dạng bảng nếu cần thiết (màu sắc, font chữ, kích thước...)
5. Lưu bảng lại hoặc in ra nếu cần thiết.
Để trình bày đoạn văn bản ta làm như thê nào?
giúp mk nhanh nhanh với các đại nhân
Theo kiểu gõ TELEX thì chữ Lớp sáu được gõ như thế nào :
A.lowps sasu B.Shift_lo7p sau1
C.Shift_lowps saus D.lo7p1 sau1
Để chon hướng trang cho lề trang in em sử dụng các lệnh nào ?
GIÚP MÌNH VỚI!!! MÌNH SẮP THI RÒI!!!
Mở bảng chọn File => Page Setup => Margins => Chọn Top, Bottom, Left, Right
-Mở thẻ Page Layout
-Chọn lệnh Page Setup
-Chọn Portrait (Trang đứng) hoặc orientation (Trang nằm ngang)
Trình bày trang văn bản là gì? Các lựa chọn cơ bản khi trình bày trang văn bản
Trình bày trang văn bản là ta xác định các tham số lien quan đến trang in văn bản như: kích thước trang, lề giấy, hướng trang,….
các yêu cầu cơ bản khi trình bày trang văn bản là:
- chọn hướng trang: trang đứng hay trang nằm ngang
-đặt lề trang: lề trái, lề phải, lề trên,lề dưới
Trình bày trang văn bản là bố trí toàn bộ văn bản cho trang in cân đối và hấp dẫn sự chú ý cho người đọc
chọn hướng trang ,chọn lề trang
:3
nêu cách in văn bản ?
Bước 1: Từ giao diện của Word thông thường bạn nhấn vào File trên thanh Menu.
Bước 2: Trong mục File bạn chọn Print và điều chỉnh các thông số, máy in sau đó nhấn vào Print để in.
Các thông số có trong phần in Word 2016, 2013
Pinter: Nơi chứa các máy in mà bạn đã kết nối.
Print all Pages: Lựa chọn in toàn bộ hay in riêng lẻ trang đã chỉ định.
Print one Slied: Cho phép lựa chọn in một mặt hay 2 mặt (máy in phải hỗ trợ )
Collated: Thay đổi kiểu in theo thứ tự 1 2 3, 1 2 3, 1 2 3 hay 1 1 1, 2 2 2, 3 3 3. Áp dụng cho in nhiều
Portrait Orientation: Lựa chọn mặt giấy ngang hay dọc để in (nên chọn lựa từ đầu để định hình được việc gõ văn bản).
Paper size: lựa chọn khổ giấy, cỡ giấy.
Normal Magins: Căn chỉnh khổ giấy, kích thước hiển thị chữ trên giấy.
Page per sheet: Gộp nhiều tờ vào một tờ để in.
Cách Cách In Văn Bản Word 2010
Bước 1: Từ giao diện của Word thông thường bạn nhấn vào File trên thanh Menu.
Bước 2: Trong mục File bạn chọn Print và điều chỉnh các thông số, máy in sau đó nhấn vào Print để in.
* Cách và các bước in văn bản là:
B1: Vào File → Print
B2 : Nháy nút Print
( Áp dụng cho mọi văn bản)
Đề chuẩn bị in nội dung văn bản có nhiều trang em cần làm gì?
Help me!☘
Bước 1: Mở file Word, Excel hay PDF bạn muốn in. Nếu là Word, bạn nhấn vào Print để mở tính năng in văn bản.
Bước 2: Trong giao diện in văn bản, chú ý phần:
All: giúp in tất cả văn bản, đây là thủ thuật thông thường.
Current: chỉ in trang hiện thời giúp người dùng in trang bạn đang xem.
Ngoài ra muốn chọn in 1 trang, nhiều trang riêng lẻ, liên tiếp thì bạn cần đánh dấu vào Pages.
Muốn chọn từng trang, cần dùng dấu phẩy, muốn chọn các trang liên tiếp sử dụng dấu gạch ngang.
Ví dụ: Pages nhập 1,5,7-12 (in trang số 1, số 5 và từ số 7 đến số 12. Các trang còn lại sẽ không được in)
Muốn in một trang riêng lẻ, bạn chỉ cần nhập duy nhất số trang vào Pages. Cuối cùng ấn OK để in ngay văn bản.
Giúp mình với mai kiểm tra rồi