Di truyền y học tư vấn được hình thành do sự phối hợp các phương pháp xét nghiệm, chẩn đoán về mặt di truyền cùng với nghiên cứu phả hệ.
Di truyền y học tư vấn được hình thành do sự phối hợp các phương pháp xét nghiệm, chẩn đoán về mặt di truyền cùng với nghiên cứu phả hệ.
lập bản đồ khái niệm để làm rõ mối liên quan giữa các hiểu biết về di truyền, biến dị với Di truyền học tư vấn và chính sách về dân số - kế hoạch hoá gia đình của nước ta
giúp mk với cô giáo bắt viết phải nộp r
cho mình bt khái niệm di truyền học là gì
Quan sát tiêu bản của 1 tế bào sinh dưỡng ở một người bị bệnh di truyền, người ta thấy có 45 NST, trong đó NST giới tính chỉ có một chiếc. Người đó là nam hay nữ và mắc bệnh di truyền gì? Viết sơ đồ tạo thành người bị bệnh di truyền trên?
Sự phát triển của di truyền y học cho phép ta chẩn đoán chính xác một số bệnh tật từ giai đoạn nào?
A. Trước khi sinh B. Lúc trưởng thành C. Tuổi thiếu niên D. Lúc mới sinh
Kể tên một số bệnh và tật di truyền ở người mà em biết? Hãy đề xuất các biện pháp phòng chống bệnh tật di truyền?
Phương pháp nào không dùng trong nghiên cứu di truyền học
A.Phương pháp lai phân tích C. Phương pháp nghiên cứu trẻ đồng sinh.
B.Phương pháp nghiên cứu phả hệ D.Phương pháp tế bào học
chỉ ra các tác nhân trong dời sống ây nên bệnh tật di truyền ở người . em phải àm gì để phòng rách bệnh tật di truyền ảy ra ới minhd và người thân ?