Câu 1: B
Câu 2: A
Đổi từ rad sang độ thì nhân cho 180/ π
Đổi từ độ sang rad thì nhân cho π/180
Tuyển Cộng tác viên Hoc24 nhiệm kì 26 tại đây: https://forms.gle/dK3zGK3LHFrgvTkJ6
Câu 1: B
Câu 2: A
Đổi từ rad sang độ thì nhân cho 180/ π
Đổi từ độ sang rad thì nhân cho π/180
cm 0<=α<=π thì (2cosα-1)^2-4sin^2(α/2-π/4)>(\(\left(\sqrt{2sin\alpha}-2\right)\left(3-cos2\alpha\right)\)
Sử dụng đường tròn lượng giác hãy viết ghép chung lại số đo hai cung lượng giác sau
a) \(\frac\pi3+k2\pi \) và \(\frac{4\pi}{3}+k2\pi\)
b) \(\frac{2\pi}{3}+k\pi\) và \(\frac\pi3+k\pi\)
c) \(\frac{\pi}{12}+\frac{k\pi}{2}\) và \(\frac\pi3+\frac{k\pi}{2}\)
Trên đường tròn lượng giác góc A lấy điểm M sao cho số đo lượng giác \(\stackrel\frown{AM}\)=\(\alpha\) . Có bao nhiêu điểm M biết \(\alpha=\dfrac{\pi}{6}+\dfrac{k\pi}{3}\left(k\in Z\right)?\)
Cho biểu thức
\(F\left(x\right)=sin\left(\frac{3\pi}{2}+x\right)+cos\left(\frac{27\pi}{2}-x\right)+sin\left(3\pi+x\right)-cos\left(7\pi-x\right)\)
a) Rút gọn F(x)
b) Trong hệ trục tọa độ Oxy gắn với đường tròn lượng giác, hãy nêu cách tìm số đo của góc x để F(x)=-1
Xác định a và b để đồ thị của hàm số y=ax+b:
a) Cắt đường thẳng d1: y=2x+5 tại điểm có hoành độ bằng -2 và cắt đường thẳng d2: y=-3x+4 tại điểm có tung độ bằng -2
b) Song song với đường thẳng y=-\(\frac{1}{2}\)x+1 và y=3x+5
gieo một con xúc xắc hai lần liên tiếp. tính xác suất trong các trường hợp a. lần gieo thứ nhất xuất hiện mặt một chấm b. tổng số chấm hai lần gieo bằng 5 c. hiệu số chấm hai lần gieo bằng 2 d. tích số chấm hai lần gieo là một số lẻ e. tổng số chấm hai lần gieo là một số chia hết cho 3
Từ các số 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 có thể lập bao nhiêu số tự nhiên, mỗi số có 6 chữ số khác nhau, tổng các chữ số ở hàng chục, hàng trăm, hàng ngàn bằng 8?
Bài 1: Hiệu của hai số dương là 22. Biết số này gấp đôi số kia. Tìm hai số dương?
Bài 2: Phương trình nào là phương trình bậc nhất một ẩn? Vì sao?
A. \(\dfrac{x}{5}=0\) B. \(\dfrac{5}{x}=0\)
C. \(x+x^2=0\) D. \(0x+5=0\)
Bài 3: Cho a.b.c=1 và \(a+b+c>\dfrac{1}{a}+\dfrac{1}{b}+\dfrac{1}{c}\) . Chứng minh rằng: \(\left(a-1\right).\left(b-1\right).\left(c-1\right)>0\)
Bài 4: Hai lớp 9A và 9B có 80 học sinh. Trong đợt góp sách ủng hộ mỗi em lớp 9A góp 2 quyển và mỗi em lớp 9B góp 3 quyển nên cả hai lớp góp được 198 quyển. Tìm số học sinh mỗi lớp.
Bài 5: Tìm giá trị nhỏ nhất: \(\dfrac{27-12x}{x^2+9}\)
Bài 6: Cho 2 số a và b thỏa mãn: \(a\ge1,b\ge1.\) Chứng minh : \(\dfrac{1}{1+a^2}+\dfrac{1}{1+b^2}\ge\dfrac{2}{1+ab}\)
Bài 7: Chứng minh rằng: \(a^4+b^4+c^4+d^4\ge4abcd\)
câu 1 : A=(1+2+3=...+2005)(12+22+32+...10052)(65.111-13.15.370
câu 2 : tìm các số nguyên x,y biết rằng ;xy+x+y=4
câu 3:cho x,y là hai số nguyên khác dấu.Tính x-y biết |x|+|y|=8
câu 4 : cho D = 5-2x/x+1
a, tìm số nguyên x để D = 1/3
b,tìm số nguyên x để D là số ngyên tố
GIÚP MK VỚI.Ai làm hết mk tick cho.Ngày mai mk phải nộp rồi