Cho mk xin văn mẫu bài "Bàn luận về phép học" của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp,em hãy nêu suy nghĩ giữa "học" và "hành".
Ơn mọi người nhìu
Từ văn bản "Bàn luận về phép học" cho em bài học gì về phương pháp học tập đúng đắn
Viết đoạn văn cảm nhận về những phương pháp học đúng đắn qua văn bản “Bàn luận về phép học”.
mình cần gấp:)
Hãy viết đoạn văn (7 đến 10 câu) nêu lên suy nghĩ của em sau khi học xong văn bản Bàn Luận Về Phép học của tác giả Nguyễn Thiếp. Mong mọi người giúp mik cảm ơn mọi người
1.Phần đầu tác giả nêu khái quát mục đích chân chính của việc học. Mục đích đó là gì?
2.Tác giả đã phê phán những lối học lệch lạc, sai trái nào? Tác hại của lối học ấy là gì?
3.Để khuyến khích việc học, Nguyễn Thiếp khuyên vua Quang Trung thực hiện những chính sách gì?
4. Bài tấu có đoạn bàn về “Phép học” đó là những “Phép học” nào? Tác dụng và ý nghĩa của những phép học ấy?Từ thực tế việc học của bản thân, em thấy phương pháp học tập nào là tốt nhất? Vì sao?
3. Xác định trình tự lập luận của đoạn văn bằng một sơ đồ.
Từ quan điểm của Nguyễn Thiếp về việc học trong văn bản '' bần về phép học". Em hãy viết đoạn văn 6-8 câu
trình bày quan điểm của em về việc học trong xã hội hiện nay
Các bạn làm hộ mình cái dàn bài cho đề sau nhé
Em hãy nêu cảm nhận và suy nghĩ của em về mục đích chân chính và phương pháp học đúng đắn mà Nguyễn Thiếp đưa ra trong bài " Bàn luận về phép học "
Mình cần gấp cảm ơn các bạn trước>>>>DÀN BÀI CHI TIẾT NHA CÁC BẠN
Câu 1:Nêu giá trị văn bản Thếu Máu
Câu 2:Em hiểu như thế nào về quan điểm của Nguyễn Thiếp trong văn bản bàn luận về phép học.
Giups mk vs ạ mai kt rồi
Tư tưởng tiến bộ của tác giả về việc học thể hiện rõ những nội dung nào trong đoạn văn
Ngọc ko mài ko thành đồ vật
....
xin chớ bỏ qua