Ta có: \(13\cdot\left(-37\right)-23\cdot37-46\cdot\left(-37\right)\)
\(=13\cdot\left(-37\right)+23\cdot\left(-37\right)-46\cdot\left(-37\right)\)
\(=\left(-37\right)\cdot\left(13+23-46\right)\)
\(=\left(-37\right)\cdot\left(-10\right)=370\)
Ta có: \(13\cdot\left(-37\right)-23\cdot37-46\cdot\left(-37\right)\)
\(=13\cdot\left(-37\right)+23\cdot\left(-37\right)-46\cdot\left(-37\right)\)
\(=\left(-37\right)\cdot\left(13+23-46\right)\)
\(=\left(-37\right)\cdot\left(-10\right)=370\)
giải hệ phương trình\(\left\{{}\begin{matrix}x^2+y^2+xy=37\\y^2+z^2+yz=19\\z^2+x^2+xz=28\end{matrix}\right.\)
Trong kì thi Thể Dục Thể Thao toàn Tỉnh, kết quả số thí sinh đạt giải như sau :
Số học sinh đạt giải môn Ném tạ là 48, môn chạy là 37 và số học sinh đạt giải môn Đá cầu là 42.
Về môn ném tạ và chạy có 75 thí sinh, môn ném tạ và đá cầu có 76 thí sinh,môn chạy và đá cầu có 66 thí sinh. Có 4 thí sinh đạt giải cả 3 môn.Vậy có bao nhiêu thí sinh nhận giải về 2 môn thi?
Bài 1: Tìm x biết: a) -x + 8 = -17; b) 35 - x = 37; c) -19 - x = -20; d) x - 45 = -17. Bài 2: Tìm x biết: a) |x + 3| = 15; b) |x - 7| + 13 = 25; c) |x -3| - 16 = -4; d) 26 - |x + 9| = -13. Bài 3: Viết mỗi số sau thành tích của hai số nguyên khác dấu: a) -13; b) - 15; c) – 27; d) -11. Bài 4: Tìm x biết: a) 11x = 55 ; b) -3x = -12 ; c) (x+5).(x - 4) = 0 ; d) 2x+3x= -150. Bài 5: Tính hợp lí: a) (-37 - 17). (-9) + 35. (-9 -11) ; b) (-25)(75 - 45) -75(45 -25); c) A = (-8).25.(-2). 4. (-5).125; d) B = 19.25 + 9.95 + 19.30. Bài 6: a) Tìm tất cả các ước của 5, 9, 8, -13, 1, -8. b) Tìm năm bội của 6, -13. Bài 7: Viết biểu thức xác định: a) Các bội của 5, 7, 11; b) Tất cả các số chẵn; c) Tất cả các số lẻ. Bài 8*: Tìm các số nguyên a biết: a) a + 2 là ước của 7; b) 2a là ước của -10; c) 2a + 1 là ước của 12. Bài 9: Vẽ 5 tia chung gốc Oa, Ob, Oc, Od, Ot trong đó hai tia Oa, Ob đối nhau. Trong hình có bao nhiêu góc, kể tên các góc đó? Bài 10: Vẽ ba đường thẳng cắt nhau tịa một điểm O. Chúng tạo thành bao nhiêu góc? Trong đó có bao nhiêu góc bẹt?v
Bài 1 : Tìm x biết
a) \(13\frac{1}{3}\div1\frac{1}{3}=26\div\left(2x-1\right)\)
b) \(0,2:1\frac{1}{5}=\frac{2}{3}\div\left(6x+7\right)\)
c) \(\frac{37-x}{x+13}=\frac{3}{7}\)
d) \(\frac{x-1}{x+5}=\frac{6}{7}\)
e) \(2\frac{2}{\frac{3}{0,002}=}\frac{1\frac{1}{9}}{x}\)
Bài 2 : Tìm x,y,z biết:
a) \(\frac{x}{7}=\frac{4}{13}\)và x + y = 40
b) 3x = 2y , 7y = 57 và x - y + z = 32
c) \(\frac{x-1}{2}=\frac{y-2}{3}=\frac{7-4}{4}\)và 2x + 3y - z = 50
Bài 3 .
a) 6,88 : x =12:27
b) \(8\frac{1}{3}\div11\frac{2}{3}=13:\left(2x\right)\)
Giải giúp mk
Mk đng cần gấp
-|-13| + (-23)
\(a\frac{3}{5}-\left(-\frac{1}{2}\right)+\frac{2}{5} b\frac{3}{7}.19\frac{1}{3}-\frac{3}{7}.33\frac{1}{3}c\left(\frac{3^4}{5}\right).\left(\frac{5^3}{3}\right)d\frac{11}{23}-\frac{5}{41}+\frac{13}{24}+0,5-\frac{36}{41}\)
1. 13-(x-5)=8 8. (x-5)^6=(x-5)^8
2. 8-(x-10)=23-(-4+12) 9. (3-x).(x-3)=0
3. 134-5(x+4)=34 10. -32-(x-5)=0
4. |5-x|=7
5. 20+8.(x+3)=5^2.4
6. 42x=39.42-37.42
7. |x|=2-(-7)
Lớp 8a có 46 học sinh, biết 3/4 số học sinh nữ bằng 2/5 số học sinh nam . Tính số học sinh nữ của lớp 8a
3(x2)-5(x+1)=23