a: Dấu hiệu là thời gian giải 1 bài của các bạn học sinh
Có 8 giá trị khác nhau
b:
c: \(\overline{N}=\dfrac{5\cdot5+8\cdot6+6\cdot7+4\cdot8+4\cdot9+10+11+12}{30}\)=7,2
d: Mốt của dâu hiệu là 6
a: Dấu hiệu là thời gian giải 1 bài của các bạn học sinh
Có 8 giá trị khác nhau
b:
c: \(\overline{N}=\dfrac{5\cdot5+8\cdot6+6\cdot7+4\cdot8+4\cdot9+10+11+12}{30}\)=7,2
d: Mốt của dâu hiệu là 6
TRONG MỘT KÌ THI HSG LỚP 7, ĐIỂM SỐ ĐC GHI NHƯ SAU:(THANG ĐIỂM 100)
17 |
40 |
33 | 97 | 73 | 89 | 45 | 44 | 43 | 73 |
58 | 60 | 10 | 99 | 56 | 96 | 45 | 56 | 10 | 60 |
39 | 89 | 56 | 68 | 55 | 88 | 75 | 59 | 37 | 10 |
43 | 96 | 25 | 56 | 31 | 49 | 88 | 23 | 39 | 34 |
38 | 66 | 96 | 10 | 37 | 49 | 56 | 56 | 56 | 55 |
A)DẤU HIỆU Ơ ĐAY LÀ GÌ
B)CÓ BAO NHIÊU GIÁ TRỊ
C)CÓ BAO NHIÊU GIÁ TRỊ KHÁC NHAU? TÌM TẦN SỐ CỦA MỖI GIÁ TRỊ
D)HÃY CHO BIẾT ĐIỂM CAO NHẤT VÀ THẤP NHẤT
E)SỐ HS ĐẠT TỪ 80 TRỞ LÊN
g)SỐ HS KHOẢNG 65 ĐẾN 80 ĐIỂM
H)HS ĐẠT TỪ 80 TRỞ LÊN ĐƯỢC CHỌN VÀO ĐỘI TUYỂN HSG.CÓ BAO NHIÊU BẠN ĐƯỢC CẤP HỌC BỔNG ĐỢT NÀY?
NGHỈ DỊCH THÀY CÔ GIAO NHIỀU BÀI QUÁ!
hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tính tần số của từng giá trị đó.biết y>x là 10 và tổng của x,y là 80
Đây là đề thi Toán trường mình nha , có bạn nào chưa thi thì tham khảo nha .
Vì mình đã biết đáp án rùi nên khỏi cần giải cũng được , còn không thì cho mấy bạn khác coi cách giải nha !
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐỨC PHỔ
KIỂM TRA HỌC KÌ II , NĂM HỌC 2017-2018
Đề môn : Toán - Lớp 7
Thời gian làm bài : 90 phút
Bài 1 : (2,0 điểm)
a) Tính tích của hai đa thức sau :\(\dfrac{-9}{2}\)x2y2 và \(\dfrac{4}{3}\)xy3
b) Cho tam giác ABC vuông tại A có AB=6cm ;AC=8cm. Tính độ dài cạnh BC và so sánh các góc của tam giác ABC.
Bài 2:(2,0 điểm )
Một xạ thủ thi bắn súng . Số điểm đạt được sau mỗi lần bắn được ghi lại ở bảng sau :
10 9 10 9 9 9 8 9 9 10
9 10 10 7 8 10 8 9 8 9
9 8 10 8 8 9 7 9 10 9
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Xạ thủ thực hiện bao nhiêu lần bắn ?
b)Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng của dấu hiệu (kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất )
Bài 3: ( 2,0 điểm )
Cho hai đa thức : A(x)= -2x3+4x2-7x+5 và B(x)=2x3-2x2+7x+9
a) Tính A(x) + B(x)
b) Tính A(x)- B(x)
c) Chứng tỏ đa thức A(x)+B(x) không có nghiệm .
Bài 4:(3,5 điểm )
Cho tam giác ABC cân tại A. Tia phân giác của góc A cắt BC tại D. Từ D kẻ DH vuông góc với AB (với H thuộc AB);kẻ DK vuông góc với AC(với K thuộc AC)
a)Chứng minh ΔAHD=ΔAKD.
b) Chứng minh AD là đường trung trực của đoạn thẳng HK.
c) Từ B kẻ BE vuông góc với AC( với E thuộc AC); biết BE cắt AD tại I. Chứng minh CI song song với DH.
Bài 5:(0,5 điểm)
Cho biết x2+y2=3
Tính giá trị của biểu thức N=2x4+5x2y+3y4-3y2+2000
Lưu ý nha ! Bạn nào giải đúng thì mk vẫn tick nha , bạn nào ko bít cách giải thì nhén qua cho mk nha !
1+1=......
2+2=..........
900+176=.....
làm xong thì kb
l 2x+5 l=l x-1 l
Tính Q=\(\dfrac{3^6.45^4-15^3.5^{-9}}{27^4.25^3+45^6}.5^{-9}\)
Nhân không được thì trừ nhé.
a/Tìm các số hữu tỉ x có mẫu 24 và \(\dfrac{1}{2}\)<x<\(\dfrac{7}{8}\).
b/Tìm các số hữu tỉ x có tử 12 sao cho\(\dfrac{3}{5}\)<x<\(\dfrac{4}{5}\)
Tìm hai số nguyên dương a,b biết tổng,hiệu,tích chúng tỉ lệ với 7,1,24
Tam giác ABC có NB=5cm ,AC=1cm
a/tính số đo cạnh BC . Biết số đo AB là số nguyên đơn vị (cm)
b/tam giác ABC là tam giác gì ? tại sao ?
Tìm số thứ 100:
2, 23, 234, 34, 4, 45, 456, 56, 6, 67, 678, 78, 8, 89, 890, 90, 0, ...
Bạn trả lời hộ mình nha các CTV và thành viên giỏi. Đôi khi bạn sẽ được 1 GP