HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Anh chị suy nghĩ như thế nào khi có ý kiến cho rằng nghe là học từ một người thầy hiện hữu đọc là học từ một người thầy vắng mặt với anh chị người thầy nào quan trọng hơn hãy trình bày điều đó trong một đoạn văn ngắn
Cho ABC nhọn nội tiếp đường tròn (O) đường kính AD (có AB < AC). Gọi AH là đường cao của ABCD. Qua B ke đường thăng vuông góc với đường thăng AD tại E. a) Chứng minh ABHE là tứ giác nội tiếp. 1 b) Chứng minh hai đường thăng HE và AC vuông góc nhau.
Cho tam giác ABC vuông tại A đường cao AH a biết AC = 6 cm góc C bằng 40 độ Tính AB AC góc B cạnh nằm tròn đến phần trăm B Gọi D E lần lượt là hình chiếu của h trên AB và AC Chứng minh tam giác ade đồng dạng với tam giác ACB C Chứng minh BD = BC sin3 độ góc C
Giúp mình đi ^_^
√4.(a-3)² với a < 3
Để điều chế hidro người ta cho 13 (g) kẽm tác dụng vừa đủ với dung dịch axit clohiđric. a, Lập PTHH của phản ứng trên. b, Tính thể tích khí hidro thu được (đktc). c, Tính khối lượng muối thu được sau phản ứng. (Cho H=1; O=16; Zn=65; Cl=35,5; K=39; Cu=64).