HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
kết quả của từng câu đó bạn
-3 7 -13 -1
a,13
d,-46
b,26
e,-17
c,-2
g,18
>p=2 thì p^2+2=6(loại vì 6 ko là số nghuyên tố) *>p=3thì p^2+2=11(chọn vì 11 là số nghuyên tố) =>p^3+2=3^3+2=29 (là số nghuyên tố) *>p>3 vì p là số nguyên tố =>p ko chia hết cho 3 (1) p thuộc Z =>p^2 là số chính phương (2) từ (1),(2)=>p^2 chia 3 dư 1 =>p^2+2 chia hết cho 3 (3) mặt khác p>3 =>p^2>9 =>p^2+2>11 (4) từ (3),(4)=>p^2+2 ko là số nguyên tố (trái với đề bài)
Ta có 3m - 1 = 2n
\(\Rightarrow\)( 3 - 1 ) A = 2n ( A = 3( m - 1 ) + 3( m - 2 ) + ... + 3( 1 + 1 ) )
Nếu m là lẻ thì : n = 1, từ đó m = 1
Nếu là chẵn thì : Ta đặt m = 2p
\(\Rightarrow\)( 3p - 1 ) ( 3p + 1 ) = 2p
7n+n-(111..1-n)=18n-(111..11-n) vì 111..11 và n đều có số dư bằng nhau nên 111..11-n chia hết cho 9=> 17n+111..11 chia hết cho 9
Mặt phẳng là một khái niệm cơ bản trong toán học (được thừa nhận không định nghĩa), là một tập hợp tất cả các điểm trong không gian ba chiều mà tọa độ Descartes x, y, z của chúng thoả mãn một phương trình có dạng:
{\displaystyle ax+by+cz+d=0\,}
trong đó a, b, c, d là các hằng số sao cho a, b, c không đồng thời bằng 0, còn vectơ vuông góc là ai, bj, ck.
Mặt phẳng được hình dung chỉ có chiều dọc và chiều ngang mà không có chiều dày.
-Trẻ em như búp trên cành
-Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng.
-Đầu bạc tiễn đầu xanh (Người già tiễn người trẻ: dựa vào dấu hiệu bên ngoài).
-Chú mèo đen nhà em rất đáng yêu.