HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Nếu bình luận này được 25 like và 1 link tích xanh mình sẽ cho Hắc Hàn coi trang đầu nhé =)))
#h24cfs_796- Thực ra thì nếu có mức lương ổn định, hợp lí và có vị trí phù hợp với tài năng của mình thì ai cũng sẽ ở lại hết ấy. Nhưng có những điều mà em không hề hay biết khi mình mới bắt đầu. Hồi trước lúc ít GP với SP và không ai biết đến anh cũng đã nghĩ sẽ kiên trì ở lại đây lên CTV rồi khi học Đại Học anh nghĩ mình xin lên Giáo Viên. Đó là dự định lúc đầu, nhưng thời gian đã cho anh rất nhiều câu trả lời anh luôn thắc mắc "tại sao những người kì cựu nhiều GP lại rời đi". Mới đầu anh nghĩ nó là 1 câu hỏi khó, nhưng khi lên được vị trí gần bằng họ hay tương đương với họ rồi anh đã có cho mình câu trả lời. Và anh xin phép không nói ra câu trả lời tại sao ở hiện tại mà anh đang gắng hoàn thiện 1 file google doc dài khoảng 20 trang nói rõ vấn đề khi bắt đầu ở hoc24, tồn tại, quá trình và lí do không nên ở lại, nó sẽ được gắn link ở ảnh bìa sau này. Tóm lại em hãy hiểu là khi em là anh hay là những người trong danh sách em nói thì em sẽ hiểu lí do họ rời đi và cũng như rất ít quay trở lại. Và sau cùng anh cũng đã quyết định mình sẽ rời đi nhưng vẫn lâu lâu quay lại coi nơi đây như là 1 kỉ niệm. Anh rất vui khi vẫn còm người nhớ đến mình. Gửi lời cảm ơn chân thành đến em rất nhiều, người viết cfs này.
- Lời nữa đến mọi người là ai nhớ mình hay muốn hỏi thăm gì cứ nhắn qua bất cứ nơi đâu nhé! Mình luôn mong chờ điều đó!
1. applications
2. assistant
3. comfortably
4. decorating
5. electricity
6. energetic
7. entertained
8. environment
9. equipment
10. health
11. helpful
12. instructions
13. nearby
14. neighborhood
15. neighbors
16. noisy
17. Recycling
18. reduce
19. safety
20. safe
21. scenery
22. solar
23. technology
\(0,51micromet=5100\left(\overset{o}{A}\right)\) \(\rightarrow N=\dfrac{2L}{3,4}=3000\left(Nu\right)\)
\(\rightarrow\) Số $nu$ $1$ mạch là: \(\dfrac{N}{2}=\dfrac{3000}{2}=1500\left(nu\right)\)
- Theo bài ta có: \(A_1:T_1:G_1:C_1=1:2:3:4\)
\(\rightarrow A_1=\dfrac{1}{10}.1500=150\left(nu\right)\)
\(\rightarrow T_1=\dfrac{2}{10}.1500=300\left(nu\right)\)
\(\rightarrow A=T=A_1+T_1=450\left(nu\right)\)
Tương tự: \(G=C=G_1+C_1=1500.\left(\dfrac{3}{10}+\dfrac{4}{10}\right)=1050\left(nu\right)\)
Vậy đáp án cần chọn là: $A$
Đặt: \(\left\{{}\begin{matrix}z=a+bi\\w=c+di\\u=x+yi\end{matrix}\right.\)
\(\left|z-w\right|^2=\left|z\right|^2-2wz+\left|w\right|^2=50-2wz\) \(=50-2ac+2bd-2\left(ad+bc\right)i\) \(\left(1\right)\)
\(8\left|2u-z+w\right|=8\left|2x+2yi-a-bi+c+di\right|=8\sqrt{\left(2x-a+c\right)^2+\left(2y-b+d\right)^2}\)\(=8\sqrt{a^2-2ac-4ax+b^2-2bd-4yb+c^2+4cx+d^2+4dy+4x^2+4y^2}\) \(\left(2\right)\)
\(\left(z-4i\right)\left(\overline{w}-4i\right)=ac-\left(b-4\right)^2+ac\left(d-4\right)i\) biết \(\left\{{}\begin{matrix}ac-\left(b-4\right)^2>0\\ac\left(d-4\right)=0\rightarrow d=4\end{matrix}\right.\)
\(\left(2u+z-w-8i\right)\left(\overline{z-w-2u}\right)=\left(2x+2yi+a+bi-c-di-8i\right)\)\(\left(\overline{a+bi-c-di-2x+2yi}\right)\) \(=a^2-2ac+c^2-4x^2\)\(+(ab+ad-cb-cd-2ya\) \(-2yc+2xb+2xd-4xy)i\) \(+(2ay+ab-ad-8a\) \(-2cy-cb+cd+8c\) \(-4xy-2xb+2xd+16x)i\) \(+2yb-2yd+2y^2+b^2\) \(-bd+2yb-db+d^2+2yd\) \(-8b+8d-16y\) biết phần thực: \(a^2+b^2+c^2+d^2-2ac-2bd-4x^2\)\(+2y^2-8b+8a-16y>0\) và phần ảo: \(2ab-2cb+4cy+4xd\) \(+8xy+8c-8a+16x=0\)
Rút gọn $P$ ta được: \(P=\sqrt{x^2-y^2-4x+5+2i\left(xy-2y\right)}\) \(+\sqrt{2\left(-2x^2+2y^2-6y-2x+4-\left(4xy-2y+3\right)i\right)}\)
\(\rightarrow\) Lú quá đi ngủ!
- Với phương trình: \(3^{x^2}.4^{x+1}-\dfrac{1}{3^x}=0\) ta dùng Casio ra được 1 nghiệm: \(-1\)
- Ta đặt \(x_1=-1\) và thay thử với đáp án \(A\). \(\rightarrow\left(-1\right)^2+3^{-x}=5\) \(\rightarrow x=-1,261...\) (lưu vào ngăn nhớ $A$). Thấy giá trị \(x_2\) thỏa mãn điều kiện \(x_1>x_2\) ta thay lại vào phương trình đầu bài.
\(3^A.4^{A+1}-\dfrac{1}{3^A}=0\) \(\rightarrow\) Nghiệm đúng.
Ta có hệ: \(\left\{{}\begin{matrix}-A+G=300\\A+G=1500\end{matrix}\right.\rightarrow\left\{{}\begin{matrix}A=600\left(nu\right)\\G=900\left(nu\right)\end{matrix}\right.\)
\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}A=T=600\left(nu\right)\\G=X=900\left(nu\right)\end{matrix}\right.\)
\(H=N+G=3900\left(lk\right)\)
- Vì quá trình tổng hợp tạo ra chất hữu cơ (những phân tử có kích thước lớn) là nguyên liệu cho phân giải trong hô hấp tế bào.
- Quá trình phân giải phân giải các chất hữu cơ, giải phóng năng lượng. Năng lượng được giải phóng cung cấp năng lượng để diễn ra các hoạt động tổng hợp chất.
\(A\) đúng.
\(B\) Sai vì không phải là tập hợp các cá thể cùng loài.
$C$ Sai vì không biết rõ khoảng không gian sinh sống.
$D$ Ven biển cũng có rất nhiều loài cá khác nhau.
- Đã có rất nhiều sự kiện các anh có ghi tặng "giấy chứng nhận" từ đầu kì CTV lần thứ 22 đến giờ nhưng đều có một điểm chung là sau khi mọi thứ kết thúc thì cái giấy thần kì như các anh nói ấy lại chẳng được ai bàn tán đến! Và cũng chẳng được các anh nói đến sẽ trao tặng như nào? Hơn hết khi đó chính anh là người đăng bài ghi rõ rằng "giấy chứng nhận ấy có những lợi ích gì và như nào đạt được" nhưng rồi bài viết ấy cũng dần trôi đi và lại bị lãng quên để vấn đề này có thể nói nó đã cũ mà vẫn cảm giác như mới vậy! Và thế nếu anh nói đây là lần đầu tiên thì những lần áp dụng trước từ kì 22 chỉ là "nói cho có" sao? Và liệu lợi ích của những bạn đã tham gia và hưởng ứng theo lời kêu gọi về giấy chứng nhận ấy khi trước ở đâu? Và liệu thử hỏi ngày trước đã rất nhiều lần anh nói giải thưởng có nhận kèm giấy chứng nhận này mà còn chưa ai nhận được thì bây giờ chính cuộc thi này liệu các bạn có nhận được không? Hay lần này cũng chỉ như những lần trước? Em không muốn mọi người mất hứng nhưng đây là sự thật đã và đang diễn ra!