HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Những biểu hiện của lao động tự giác, sáng tạo trong cuộc sống, trong học tập, trong việc tham gia các phong trào của nhà trường, của tập thể...?
Cho đa thức A = x2+ 4xy + 4y2 và đa thức
B = 4y (x +y) -2x -3
- Rút gọn biểu thức P = A – B
- Tinh giá trị nhỏ nhất của biểu thức P
giúp vs ạ
Bài 4: Cho hình bình hành ABCD. Trên đường chéo AC lấy hai điểm E và F sao cho AE = EF = FC.Tia DF cắt BC tại M.Tia BE cắt AD tại N, hai đường chéo AC và BD cắt nhau tại O. Chứng minh: M đối xứng với N qua điểm O.
Bài 4: Cho hình bình hành ABCD. Trên đường chéo AC lấy hai điểm E và F sao cho AE = EF = FC.Tia BE cắt AD tại N, hai đường chéo AC và BD cắt nhau tại O.
Chứng minh: M đối xứng với N qua điểm O.
Giúp mik câu c thôi ạ " mik cảm ơn"
Cho hình bình hành ABCD. Trên đường chéo AC lấy hai điểm E và F sao cho AE = EF = FC.
a) Tứ giác BEDF là hình gì? Vì sao?
b) Tia DF cắt BC tại M. Chứng minh: DF = 2FM.
c) Tia BE cắt AD tại N, hai đường chéo AC và BD cắt nhau tại O. Chứng minh: M đối xứng với N qua điểm O.
a) Lập bảng so sánh các tổ chức quốc tế theo các tiêu chí: hoàn cảnh ra đời, thời gian/địa điểm, hoạt động, vai trò.
b) Trình bày hiểu biết của em về Công xã Pari: hoàn cảnh ra đời, sự kiện chính, ý nghĩa lịch sử và bài học kinh nghiệm
Từ văn bản “Cô bé bán diêm” kết hợp với kiến thức thực tế, em hãy trình bày suy nghĩ của mình về ý nghĩa của tình yêu thương trong cuộc sống? Trong đoạn có sử dụng một câu bị động và 01 trợ từ (gạch chân và chú thích rõ).
Giúp mik với ạ
9:30h nộp r help