Bài 2: Tìm các biện pháp tu từ so sánh được sử dụng trong đoạn trích “Bài học đường đời đầu tiên” của Tô Hoài. Nêu tác dụng nghệ thuật của các biện pháp tu từ so sánh mà em vừa tìm được đó.
Bài 3: Quang cảnh vùng đất Cà Mau được miêu tả qua các hình ảnh, chi tiết nào trong văn bản “Sông nước Cà Mau” của Đoàn Giỏi?
Bài 4: Tìm các biện pháp tu từ so sánh được sử dụng trong đoạn trích “Sông nước Cà Mau” của Đoàn Giỏi. Nêu tác dụng nghệ thuật của các biện pháp tu từ so sánh mà em vừa tìm được đó.
Bài 2: Tìm các biện pháp tu từ so sánh được sử dụng trong đoạn trích “Bài học đường đời đầu tiên” của Tô Hoài. Nêu tác dụng nghệ thuật của các biện pháp tu từ so sánh mà em vừa tìm được đó.
Bài 3: Quang cảnh vùng đất Cà Mau được miêu tả qua các hình ảnh, chi tiết nào trong văn bản “Sông nước Cà Mau” của Đoàn Giỏi?
Bài 4: Tìm các biện pháp tu từ so sánh được sử dụng trong đoạn trích “Sông nước Cà Mau” của Đoàn Giỏi. Nêu tác dụng nghệ thuật của các biện pháp tu từ so sánh mà em vừa tìm được đó.
Bài 2: Tìm các biện pháp tu từ so sánh được sử dụng trong đoạn trích “Bài học đường đời đầu tiên” của Tô Hoài. Nêu tác dụng nghệ thuật của các biện pháp tu từ so sánh mà em vừa tìm được đó.
Bài 3: Quang cảnh vùng đất Cà Mau được miêu tả qua các hình ảnh, chi tiết nào trong văn bản “Sông nước Cà Mau” của Đoàn Giỏi?
Bài 4: Tìm các biện pháp tu từ so sánh được sử dụng trong đoạn trích “Sông nước Cà Mau” của Đoàn Giỏi. Nêu tác dụng nghệ thuật của các biện pháp tu từ so sánh mà em vừa tìm được đó.
giúp vs
=2009,1
ong gia noen
=2
chuc bn hoc gioi