HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Tôi là người anh trai trong câu chuyện bức tranh của em gái tôi. Khi cùng cả gia đình đi xem bức tranh mà em gaia mình đoạt giải, tôi thầm nghĩ không biết nó vẽ gì đây,có đẹp hay không nữa ! Khi đến nơi tôi vô cùng ngạc nhiên sao nó lại vẽ mình cơ chứ, nó ghét mình lắm cơ mà. Kiều phương em gái tôi kể lại đầu đuôi câu chuyện cho tôi nghe tôi cũng xaua hổ lắm . Chắc tại cái lòng ghen ghét và tự ti của mình. Tôi thực sự hối hận và lúc đó chỉ muốn ôm trầm em vào lòng. Yêu em lắm! Anh xin lỗi đứa em gái bé bỏng của anh
Qua 4 câu thơ này mình thấy gác giả đã nói lên trăng cũng giống như 1 người bạn của các em thiếu nhi, gần gũi thân thiết được yêu quý trăng ở khắp nơi trên mọi miền. Ngoài ra tác giả còn sử dụng biện pháp ,nghệ thuật tu từ là phép so sánh và nhân hóa
Trong các polime: tơ tằm, sợi bông, tơ visco, tơ nilon-6, nilon-6,6, tơ nitron.Số polime có nguồn gốc từ xenlulozơ là
A. 2
B. 3
C. 1
D. 4
A) rủ mấy nhỏ bạn đi chơi tí cho vui
B)ước gì thời gian thi chậm lại 2,3 ngày
C) chúng ta phải khuyên bạn để bạn sửa
D)phải biết tự chăm lo cho bản thân mình
E)chắc đá siêu và hay lắm đây
a)em rất yêu trường em vì nơi đó đã cho em kiến thức và đạo đức làm người.
b)nói dối rất có hại từ đó sẽ mất lòng tin của mọi người.
c)thật mệt mỏi và căng thẳng,nghỉ 1 lát nghe nhạc thôi.
d)khi sinh ra trẻ nhỏ chỉ là 1 tờ giấy trắng được cha mẹ dạy dỗ nên trẻ em cần biết nghe lời cha mẹ.
e)em là người rất thích khám phá và ưa mạo hiểm nên em rất thích đi thăm quan.
Bài học đường đời đầu tiên được kể theo ngôi thứ nhất(theo lời của nhân vật dế mèn) vì chọn ngôi kể thứ nhất người kể có thể kể 1 cách linh hoạt tự nhiên lôi cuốn người đọc
Giống nhau là đều có vị trí quan sát bằng thuyền và theo trình tự từ xa tới gần. Điểm lựa chọn quan sát ấy có tác dụng có thể quan sát mọi cảnh vật của thiên nhiên khi ngồi trên thuyền, làm cho người đọc hiểu và hình dung được cảnh người viết đang tả như hiện ra trước mắt, sinh động và hấp dẫn