HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Tìm tham số m đề phương trình l n x = m x 4 có đúng một nghiệm.
A. m = 1 4 e
B. m = 1 4 e 4
C. m = e 4 4
D. m = 4 e 4
Hãy nối tên nước ở cột A với tên các nhân vật lịch sử ở cột B sao cho đúng.
Rearrange the sentences to make meaningful sentences
not/ get/ is/ She/ to/ old/ married/ enough.
A. She is not old to get enough married.
B. She is not get married old enough to.
C. She is not old enough to get married.
D. She is not enough old to get married.
Tính
37,57 – 25,7 ×0,1 = ……………………
At lunchtime, you can ………… lunch in the school canteen.
A. go
B. be
C. have
D. do
Đặt một vật cao 10cm trước 3 gương. Gương thứ nhất (G1) cho ảnh cao 10cm, Gương thứ hai (G2) cho ảnh cao 8cm, Gương thứ ba (G3) cho ảnh cao 14cm. Hãy gọi tên các gương.
A. G1 là gương phẳng, G2 là gương cầu lõm, G3 là gương cầu lồi
B. G1 là gương phẳng, G3 là gương cầu lõm, G2 là gương cầu lồi
C. G2 là gương phẳng, G1 là gương cầu lõm, G3 là gương cầu lồi
D. G2 là gương phẳng, G3 là gương cầu lõm, G1 là gương cầu lồi
Vào một ngày trời nắng, cùng một lúc người ta quan sát thấy một cái cọc cao 1m để thẳng đứng có một cái bóng trên mặt đất dài 0,8 m và một các cột đèn có bóng dài 5m. Hãy dùng hình vẽ theo tỉ lệ 1 cm ứng với 1m để xác định chiều cau của cột đèn. Biết rằng các tia sáng Mặt Trời chiếu đều song song.
Em hãy kẻ lại bằng lời hoặc bằng bài viết ngắn hay bằng hình vẽ về một trong ba nội dung sau:
a)Đời sống người Lạc Việt thời Văn Lang (sản xuất, ăn mặc, ở, ca hát, lễ hội).
b)Khởi nghĩa Hai Bà Trưng nổ ra trong hoàn cảnh nào? Nêu diễn biến và kết quả của cuộc khởi nghĩa?
c)Trình bày diễn biến và nêu ý nghĩa của chiến thắng Bạch Đằng?