HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Gọi S là tập các giá trị nguyên dương của m để hàm số y=\(\dfrac{2\sqrt{1-x}-14}{m-\sqrt{1-x}}\) đồng biến trên (-15,-3). Tìm số phần tử của S
Cho hàm số f(x)=\(2x^3-3\left(2m+1\right)x^2+6m\left(m+1\right)x+1\) . Có bao nhiêu số nguyên dương m để hàm số đồng biến trên \(\left(2;+\infty\right)\)
Tìm m để y= \(x^3-\left(2m+1\right)x^2+\left(m^2+2m\right)x+1\) đồng biến trên (0;\(+\infty\))
Tìm m để y= \(-\dfrac{1}{3}x^3+\left(m-1\right)x^2+\left(m+3\right)x+4\) đồng biến trên (0;3)
Cho y= \(C\text{os}^22x+2\left(S\text{inx}+C\text{os}x\right)^3-3Sin2x+m\) thỏa mãn Min y= \(3\sqrt{2}\) . Xác định m thuộc khoảng nào?
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông. SA \(\perp\) (ABCD) và SA=AB=a. Gọi M là trung điểm của SC. Chứng minh:
a, BC \(\perp\) (SAB) , (SAB) \(\perp\) (SBC)
b, (SCD) \(\perp\) (ABM)
Cho hàm số: \(y=\dfrac{x-1}{x+1}\) Viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số biết tiếp tuyến song song với d: \(y=\dfrac{x-2}{2}\)