HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho hình vẽ như hình 3:
a) Đây là mặt số của dụng cụ đo nào ? Vì sao em biết ?
b) Hãy cho biết GHĐ và ĐCNN của dụng cụ đo này ? Vì sao ?
c) Ghi giá trị đo của dụng cụ đo này ứng với 2 vị trí của kim
chỉ thị trên hình ?
trình bày trác nhiệm cảu công dân đối với những cơ quan nhà nước
nêu hậu quả của việc mê tín dị đoan trong cuộc sống
find the word which has differant stress from the otherA.water b.solar c.ínstall d.expensive
cho mạch điện như hình vẽ sau biết các hiệu điện thế tại 2 điểm 2 và 3 của đèn 2 là U23=3V;hiệu điện thế tại 2 điểm 1 và 2 của đèn 1 là U12=3,5V.Hãy tính U13
việc mạ đồng,mạ bạc...là ứng dụng tác dụng nào của dòng điện
A.Tác dụng sinh lý C.Tác dụng nhiệt
B.Tác dụng hóa học D.Tác dụng từ
tác dụng dùng điện nào chịu tác dụng nhiệt của dòng điện là vô ích?
A.Ấm điện B.Bếp điện
C.Vô tuyến điện D.Bàn là
Viết đoạn văn theo lối tổng phân hợp (từ 10-12 câu)của em về nhân vật quan phủ nêu trong VB''Sống chết mặc bay'' Trong đoạn có sử dụng một câu bị động(gạch chân và chú thích rõ)
viết một đoạn văn (từ 10-12 câu) theo lối tổng phân hợp về làn điệu ca huế,trong đó có sử dụng câu bị động(gạch chân và chú thích)
gt:cho ΔABC vuông tại B
(AB<BC)phân giác AE
kẻ EK vuông góc AC(KϵAC)
kl:a,tính độ dài BC nếu AC=10cm,AB=6cm
b,Cm:ΔBEK cân
c,Tia KE cắt tại AB tại I
So sánh BC và EC