Nội dung lý thuyết
Các phiên bản khácÝ tưởng sáng tạo về việc sử dụng những vật dụng cũ
Bạn có thể nhìn thấy gì trong mỗi bức tranh? Người ta sử dụng thứ gì để làm ra những vật dụng trong những bức tranh đó?
Bây giờ hãy làm việc theo nhóm để hoàn thành bản dự án.
- Choose a used object (a bottle, a sheet of paper, etc.). (Chọn một đồ vật đã qua sử dụng (một cái chai, một tờ giấy, v.v...).)
- Make something new from it and decorate it. (Làm thành một cái gì đó mới từ nó và trang trí nó.)
- Bring it to class. (Mang nó đến lớp.)
- Do a "show and tell" about it. (Làm một bài thuyết trình về nó.)
Nghe các bài trình bày khác và biểu quyết xem bài trình bày nào tốt nhất.
Answers: (Đáp án và số điểm cho từng câu trả lời trong cuộc khảo sát của câu lạc bộ 3R:)
Q1:A (0) B (2) C (2) Q2: A (1) B (0) C (2) Q3: A (0) B (2) C (0) Q4: A (1) B (0) C (2) Q5: A (0) B (2) C (0) Q6: A (2) B (0) C (2) | 9-12 points: You're green! (9 - 12 điểm: Bạn rất thân thiện với môi trường!) 5-8 points: Try to be greener! (5 -8 điểm: Hãy cố gắng sống thân thiện với môi trường hơn nhé!) 1-4 points: You aren't green at all! (1 - 4 điểm: Bạn không thân thiện với môi trường chút nào cả!) |
Now I can... (Bây giờ, mình có thể ...) | ✔ | ✔✔ | ✔✔✔ |
(sử dụng những từ cho những thứ có thể giảm bớt, tái sử dụng và tái chế.)
(nói đúng nhịp điệu của câu.)
(sử dụng các bài báo cáo một cách chính xác.)
(sử dụng câu điều kiện loại một để nói về các khả năng có thể xảy ra sự việc.)
(đưa ra lời cảnh báo.)
(đọc về cách để trở nên thân thiện với môi trường.)
(nói về các biện pháp để trở nên thân thiện với môi trường.)
(lắng nghe về các ý tưởng cho một câu lạc bộ thân thiện với môi trường.)
(viết một đoạn văn về ý tưởng cho một câu lạc bộ thân thiện với môi trường.) |
|
|
|