Lập trình Scratch

KN
Xem chi tiết
NT
31 tháng 3 2021 lúc 12:49

uses crt;

var a:array[1..15]of integer;

n:integer;

begin

clrscr;

n:=1;

a[1]:=3;

repeat

  n:=n+2;

a[n]:=a[n-1]+3;

until a[n]>40;

for i:=1 to n-1 do

  write(a[i]:4);

readln;

end.

Bình luận (1)
PU
Xem chi tiết
H24
12 tháng 3 2021 lúc 21:44

bn lên mạng học nhé

Bình luận (3)
VT
8 tháng 4 2022 lúc 10:20

https://www.youtube.com/watch?v=ncn2lyFGalc đấy bạn lên học nha

Bình luận (0)
NT
Xem chi tiết
NT
21 tháng 2 2021 lúc 13:43

uses crt;

var s,i:integer;

begin

clrscr;

s:=0;

for i:=1 to 100 do

  s:=s+i;

write(s);

readln;

end.

Bình luận (0)
H24
21 tháng 2 2021 lúc 12:54

5050

Bình luận (0)
NC
21 tháng 2 2021 lúc 14:39

\(1+2+3+...+100=\dfrac{100.101}{2}=\dfrac{10100}{2}=5050\)

Bình luận (0)
NH
Xem chi tiết
H24
29 tháng 1 2021 lúc 22:12

SP là điểm mà người hỏi tick vào dòng"Đúng" trong câu trả lời của bạn. Mỗi lần như vậy thì dc 1 SP

GP là điểm mà những giáo viên hay 3 CTV(cộng tác viên) trở lên tick vào dòng"Đúng" trong câu trả lời của bạn. Mỗi lần như vậy thì dc 1 GP.

GP quý hơn SP

Nếu bạn là ng đạt nhiều GP nhất trong tuần/tháng/năm thì bạn có thể nhận dc một phần quà. Bạn hiểu chứ?

Càng nhiều GP thì cơ hội thành CTV càng cao. Cố lên nhé!!!

Bình luận (0)

GP là điểm đc các thầy cô hoc24 tick đúng cho.

SP là điểm các thành viên hoc24 tick đúng cho.

Bình luận (0)
DT
2 tháng 2 2021 lúc 15:32

GP :  là do giáo viên 24h đánh giá trong quá trình học tập và phải trả lời đúng và nhanh mới được nhận.SP : là do học sinh của 24h chọn đúngcó tác dụng là : GP: sẽ giúp bạn nhận thưởng như là 3 tháng vip ở Online Math hoặc 1 thẻ cào ( nếu ko nhận vip )SP : tăng thêm điểm hỏi đáp ở SP của bạn.

Bình luận (0)
VT
Xem chi tiết
SH
25 tháng 10 2018 lúc 19:31

- Màn hình làm việc của scratch gồm : Sân khấu, nhân vật, khung diều khiển, cửa sổ lệnh, chương trình, khung điều khiển nhân vật, khung thông tin sân khấu

- Nhân vật luôn xuất hiện trong: sân khấu

- Có thể nhìn thấy các hình ảnh nhân vật trong: lệnh costumes

- Nhìn vào từng lệnh của chương trình có thể biết nó kéo thả từ nhóm lệnh nào : vì mỗi 1 nhóm lệnh sẽ có một màu khác nhau, khi nhìn một lệnh nào có cùng với nhóm lệnh thì nó thuộc vào nhóm lệnh đó

CHÚC BẠN HỌC TỐThaha

Bình luận (0)
NT
17 tháng 10 2019 lúc 19:46

- Màn hình làm việc của Scratch : Sân khấu, nhân vật, khung điều khiển, cửa sổ lệnh, chương trình, khung điều khiển nhân vật, khung thông tin sân khấu

- Nhân vật luôn xuất hiện trong: Sân khấu

- Có thể nhìn thấy các hình ảnh nhân vật trong: lệnh costumes~~~

- Nhìn vào từng lệnh của chương trình có thể biết nó kéo thả từ nhóm lệnh nào: Vì mỗi 1 nhóm lệnh sẽ có một màu khác nhau, khi nhìn một lệnh nào có cùng với nhóm lệnh thì nó thuộc vào nhóm lệnh đó!!

Bình luận (0)
NH
2 tháng 12 2018 lúc 12:34

đúng rồi đs

Bình luận (0)