liên hệ thực tế việc chấp hành kỷ luật và thực hiện pháp luật của học sinh hiện nay và nêu suy nghĩ của em
liên hệ thực tế việc chấp hành kỷ luật và thực hiện pháp luật của học sinh hiện nay và nêu suy nghĩ của em
Hãy nêu ý nghĩa của việc tôn trọng pháp luật?
so sánh giữa kỉ luật và pháp luật
| pháp luật | kỉ luật |
cơ sở hình thành | ||
hình thức thể hiện | ||
biện pháp thực hiện | ||
phậm vi áp dụng |
liên hệ thức tế việc chấp hành kỉ luật và thức hiện pháp luật của học sinh hiện nay và nêu suy nghĩ của em
( mọi người giúp em mai em thi ạ )
Pháp luật | kỉ luật | |
cơ sở hình thành | ||
hình thức thể hiện | ||
biện pháp thực hiện | ||
phậm vi áp dụng |
Thế nào là không tuân theo pháp luật và kỉ luật
Bày tỏ quan điểm của em về những hành vi vi phạm pháp luật và kỉ luật của học sinh hiện nay
Nêu 4 việc làm thực hiện tốt kỉ luật?
Nêu 4 việc làm thực hiện tốt pháp luật?
Trong buổi thảo luận về chủ đề Pháp luật và kỉ luật của lớp 8A, có bạn cho rằng: “ Bản nội quy của nhà trường, những quy định của một cơ quan có thể coi là pháp luật”
a. Em có đồng ý với ý kiến đó không? Vì sao?
b. Nêu hai việc làm thể hiện sự tôn trọng pháp luật và hai việc làm thể hiện sự tôn trọng kỉ luật của bản thân em?
Giải thích ngắn gọn câu sau: Làm người trông rộng nghe xa Biết luật biết lí mới là người tinh.