Bài 4: Quyền bình đẳng của công dân trong một số lĩnh vực của đời sống xã hội

HD

Thưa thầy em có một số ý kiến với web như sau:

-Thứ nhất, web càng ngày càng phát triển kéo theo đó là một mớ hỗn độn nào là xin tick này, tự hỏi tự trả lời này, ăn gian GP, rồi lần mò các câu hỏi tương tự rồi sao chép lại ko sai một chữ nào luôn điển hình như bạn bơ đi mà sống, công chúa ánh dương,...Và còn nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến đạo đức như là chửi nhau, đăng ảnh linh tinh,...

- Thứ 2, em thầy ở bên box văn đa phần là các bạn chép trên mạng rồi trả lời thế mà vẫn được GP, em nghĩ là các bạn nên làm bằng thực lực của mình thì sẽ tốt hơn, dù đúng dù sai vẫn là bài của các bạn ấy tự làm. Ngoài ra, ở bên box sinh thì em thấy hơi bất công một chút, như em biết thì các bạn trả lời đầu tiên sau mấy giây sau các bạn khác chép lại rồi nhảy vào trả lời mà nhiều khi vẫn được GP. Còn ở những box toán thì giáo viên có vẻ như cũng không có nhiều thời gian nên ko lên tick được nên em thấy nhiều bạn trả lời đúng nhưng chả có GP. Còn ở box hóa thì em thấy giáo viên khá năng tick GP nhưng mà em nghĩ là chỉ một số bạn trong những bạn có trong bảng xếp hạng của box hóa là có thực lực thật sự thôi ạ, còn lại thì các bạn ấy lên mạng chép rất nhiều. Ở box anh thì như đã nói trên tình trạng chép trong câu hỏi tương tự và chép mạng là khá phổ biến và chỉ có một số ít bạn có năng lực thực sự thôi ạ!

-Thứ 3, em nghĩ thầy nên tìm giải pháp thích hợp để giải quyết các vấn đề nêu trên và em cũng biết rằng có nhiều bạn cũng đã phản ánh với thầy nhưng thầy vẫn chưa có biện pháp sử lí thích hợp.

-Thứ 4, em nghĩ thầy nên tuyển thêm CTV đi ạ vì em thấy lượng CTV còn khá ít ỏi với cả nhiều CTV còn hơi lười biếng chút off cả tháng mà chả thấy đâu cả. Em nghĩ tiêu chí tuyển CTV năm nay sẽ khác hơn các năm trước ngoài đạt đủ GP thì các bạn muốn làm CTV môn gì thì làm test thử vài bài môn đấy ạ và còn tùy theo lớp các bạn ấy đang học mà ra đề thích hợp nữa ạ. Ngoài ra thì em nghĩ mấy CTV năm ngoài có kinh nghiệm rồi thì ko nhất thiết phái test kiểm tra trình độ nữa ạ với cả em nghĩ các CTV cũ nên hướng dẫn một vài điều cơ bạn và cũng như nội quy của CTV cho các bạn CTV mới biết ạ.

MP
1 tháng 2 2018 lúc 23:12

Bn thật rảnh, đánh cả nấy

Nhưng cx cùng chung ý kiến vs bạn. CTV thì chẳng bao giờ onl, rất ít khi tick GP cko các bạn như sợ có nhiều GP hơn mk ấy. Làm toán rõ lâu vs mất công sức đánh máy mà chẳng được cái j cả, có khi SP cx kp đc chứ ko ns j đến GP. Thật ra mk cx chỉ là thế hệ cũ của Hock24h, mk đăng ký tù 2016 cho đến giữa 2017 thì bỏ chừng vì ko có đủ t/g để onl đc. Đầu năm 2018 mk quay lại thì đây thật sự là có quá nhiều thay đổi. CTV vs GV thì ko nhiệt tình như QK 1 năm về trước, các bạn thì hầu hết là gian lận để kiếm lợi cho bản thân, tự hỏi và tự TRL là rất phổ biến ở đây. Nhiều lúc cứ thấy ức chế vs những cái quy định ở đây, ko chặt chẽ như các trang web khác. VD : ở Tienganh123 còn cái quy định là ns bậy, chủi tục bị cấm hoạt động trong vòng mấy ngày j đấy. Còn ở đây thì cứ văng tục thoải mái, chả sợ cái j vì bist ns như thế cx chẳng bj phạt cái j cả. E nghĩ thầy nên bổ sung quy định và có cái hình phạt thích hợp cko các bạn ak

Mk cx đông ý vs bạn là ko nhát thiết phải có quá nhiều GP ms được làm CTV, thầy cứ cko test 3 môn văn hóa Toán Văn Anh để tuyển CTV cx được mà

Bình luận (5)
HT
2 tháng 2 2018 lúc 8:41

Cảm ơn những ý kiến đóng góp của em. Thầy đang xem xét và có những điều chỉnh trong thời gian tới.

Bình luận (11)
H24
2 tháng 2 2018 lúc 12:57

Ý kiến thứ 4 để bạn làm CTV à :))

#nunglonmongmanh dị :v

Bình luận (13)
NK
2 tháng 2 2018 lúc 14:04

Em đồng ý với các bn vì quả thật em trả lời môn toán cx hơi nhiều rùi mà thậm chí có bài em gõ mất 20 p thì mới làm dc 1 bài. Em thấy chị Công chúa ánh dương tạo rất nhiều nick em thấy có acc: Công chúa mùa đông, Công chúa ác độc,.. (còn rất nhiều nhưng kg nhớ tên). Em biết vì phần đông mỗi câu hỏi của Công chúa mùa đông, Công chúa ác độc thì Công chúa ánh dương đều là người trả lời đầu tiên. Em thấy có một vài giáo viên chấm bài đúng cho ấy anh chị được diểm GP cao nhưng ko cho đúng hs bình thường tuy rằng em trả lời trước, và chị đc điểm cao ấy trả lời sau mà đc GP (câu trả lời giống nhau) . Như em:

Câu hỏi của Anh Kim sinh học 6 câu hỏi là: "giúp mik với : chức năng của chất tế bào?". Đầu tiên là Nhã Yến TL:" Có nhầm ko bn chức năng của tế bào chất". Thứ hai là em, em TL:" Chức năng của chất tế bào là thực hiện mọi hoại động sống của tế bào". Thứ ba là nguyen thi vang TL:"chức năng của chất tế bào?

=> Chức năng : Thực hiện mọi hoạt động sống của tế bào". Mà đc cô Pham Thi Linh tick.

Nếu bn muốn côi sự thật thì vào ghi câu hỏi như trên hoặc https://hoc24.vn/hoi-dap/question/536999.html các thầy cô hoặc các bn copy rồi paste ra.

Em đề nghị thầy phynit kêu tất cả thầy cô trên hoc24.vn chấm bài công bằng hơn cho các bn.

Bình luận (28)
UH
2 tháng 2 2018 lúc 14:10

Về việc tuyển CTV mới :

- Dựa vào điểm thành tích 1 phần.

- Nhận xét, đánh giá của các bạn khác và giáo viên.

- Có thể kiểm tra bằng 1 bài test :))

Bình luận (0)
DH
2 tháng 2 2018 lúc 16:42

Quy định cop mạng ghi nguồn :v

Bình luận (11)
DB
2 tháng 2 2018 lúc 17:49

Riêng cá nhân em thì em nghĩ rằng, thầy nên tuyển CTV theo quý chứkhông nên tuyển theo năm. Các CTV nên được luân chuyển nhiều chứ không chỉ cố định như một số bạn CTV mà mọi người thấy trên cộng đồng. Hơn nữa, nhiều bạn CTV không chỉ giỏi một môn cố định như Toán, Văn, Hoá,... mà họ có thể giỏi nhiều môn khác nữa. Vậy nên cứ mỗi đợt tuyển CTV, thầy nên cho họ một bài kiểm tra có hình thức giống như tuyển vào THPT. Tức là nếu bạn A học lớp 8, giỏi môn Toán thì có thể cho bạn làm bài kiểm tra khối A (Toán Lý Hoá) theo trình độ lớp 8. Trên đây thì cũng chỉ là ý kiến chủ quan của em, mong thầy cô trên cộng đồng xem xét và áp dụng.

Bình luận (0)
CA
2 tháng 2 2018 lúc 18:02

Em đồng ý với ý kiến của anh Sơn. Tuy nhiên, mấy vấn đề này khá phức tạp và cần nhiều thời gian suy nghĩ, em nghĩ là thầy nên thêm một vài tính năng mới để cải tiến hoc24 và nó cũng sẽ khá thú vị cho mà xem! VD: Chúng ta có thể để các thầy cô dạy học trực tuyến trên này nếu rảnh hoặc là để đội ngũ các bạn CTV trực tiếp giảng bài cho các bạn. Ngoài ra, chúng ta có thể mở một vài thư viện sách miễn phí cho học sinh, để ngăn chặn những bạn hành động sai trái vi phạm nội quy thì em nghĩ rằng nên lập ra một đội ngũ đi kiểm tra và dà soát các thành viên vi phạm, tùy vào mức độ sai phạm mà có những hình thức sử lí khác nhau.

Bình luận (2)
LP
2 tháng 2 2018 lúc 19:08

Điều thứ 4 là thấy sai sai rồi. Nhưng th cmt để bt đã đọc. Lí do mà CTV ko online rồi bỏ cả tháng trời thì các bạn cx nên xem lại vì những b copy mạng mà lên đk BXH thì đến ngay cả CTV cx k muốn làm ấy. Mk ns theo ý kiến cá nhân. Mấy b cứ ném gạch , các thứ vào đây mk nhận hết. Cảm ơn =))

Bình luận (0)
MS
2 tháng 2 2018 lúc 19:42

-Cộng tác viên? T nghĩ nên cần chất lượng chứ không phải cần số lượng

-Chửi nhau? nó thích thì nó chửi,you báo thầy cũng chẳng có ích lợi gì.Đối với 1 số thành phần mà nói cỡ nào cũng không nghe thì nhắc 1 lần cũng có lần 2 thôi.

-Bên box Văn?Đây có lẽ là 1 vấn đề nan giải.Copy là con đường kiếm sống của tụi nó mà. You nghĩ sao nếu viết hẳn 1h chưa được 1 bài văn,trong khi nếu copy thì với cùng khoảng thời gian đó you có hẳn được mấy trăm bài? Thử nghĩ xem,nếu bây giờ không có copy,thì 1 ngày box văn có mấy người trả lời

- Còn vấn đề chép lại thì t thấy tụi nó hơi bị rảnh rồi.nếu tự làm trong 1 khoảng time thì sẽ nhanh hơn rất nhiều,trong khi là ngồi nhìn rồi gõ lại từng chữ.Làm thế có khi gõ sai,hay tụi nó không hiểu hỏi lại mà k trl được thì nhục mặt:))

-Box anh à,đồng ý là thế hệ trước có triển vọng hơn nhiều

T xin hết :vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv

Bình luận (1)
TK
2 tháng 2 2018 lúc 20:06

Tham gia ý kiến xíu thôi ^^

Mình cx có nhiều ý kiến theo chiều hướng của bạn nhưng với ý kiến thứ 4 thì mình muốn góp ý thêm chút

Có lẽ về CTV thì chúng ta nên cần chất lượng hơn là số lượng , hiện giờ h24 có đc khá CTV rồi nhưng bạn thử xem rằng trong tổng số từng đó CTV thì điểm được bao nhiêu bạn là tâm huyết và không gian lận trong GP ? Trên h24 này đã xử ko biết bao nhiêu vụ liên quan đến CTV ? nào là lập thêm nik để tự tik cho bản thân kiếm Gp mỗi tuần , mỗi tháng chỉ để nhận quà hay muốn được mn bt đến theo sự " nổi tiếng " giả dối ?

Mình đôi khi muốn nêu ra quan điểm của mình về các CTV , có lẽ chúng ta cần dành vài hôm để kiểm định lại CTV nào nên giữ lại , không thể chỉ luôn dựa vào cái GP mình gian lận lừa dối mn mãi như thế được . Cũng giống như Bác Hồ hay nói người có tài mà không có đức là người vô dụng ...

Mình đây chỉ nói thật thôi ak , mong mn đừng ném đá hay gạch j cả

Bình luận (0)
DM
2 tháng 2 2018 lúc 20:47

Bảo CTV lười biếng cũng không chắc đâu .-. Online hằng ngày nhưng không biết thôi :v

Giờ vào các box Anh, Sinh, Hóa ...v...v thấy toàn những câu hỏi "A4" (Auto Ask Auto Answer) :v cảm hứng đâu mà làm nữa :v Ngày xưa rộn ràng bao nhiêu thì ngày nay lại lặng lẽ bấy nhiêu .-.

CTV ai không biết nhưng mình online hàng ngày để đi rà mấy câu hỏi nhảm, mấy câu trả lời tục mà xóa đi :3 chứ không còn hứng làm bài nữa :v lâu lâu làm vài bài để biết vẫn còn online thôi :v

P/s : Xin thầy phynit xóa mấy cái học liệu bựa nhảm trên trang OOC, dù biết nó không vi phạm thuần phong mỹ tục nhưng cũng suy nghĩ là những cái học liệu như "Fan Linkave, Chipuc.." có cần thiết phải cho nó hiển thị lên không ạ :v Một là ẩn hai là xóa đi ạ, chứ mấy cái học liệu đó lỡ có giáo viên nào vào coi web mình như thế nào mà nhìn thấy mấy cái đó thì họ lại tưởng lỡ "sa vào mạng xã hội chia sẻ thông tin thần tượng". Bên cạnh đó thầy thiết kế mác Cờ đỏ và Giám thị để phong chức cho mấy bạn nào thầy tin có trách nhiệm thì đi xem những câu hỏi câu trả lời không phù hợp thì xóa, rồi áp dụng biện pháp mạnh, lock những từ khóa như "Gửi thư cho 20 người bạn sẽ may mắn..." hay những tin nhắn hăm dọa... ở trong mục tin nhắn, nếu có ai đó nhắn bậy thì sẽ bị hệ thống nhắn tin cảnh cáo, khóa nick 3 ngày, 7 ngày v...v nếu được.
Ý kiến là thế, có gì sai thì góp ý nhe :v đừng mang gạch chọi mình nhé .-. sắp Tết rồi :v

Bình luận (3)
NS
2 tháng 2 2018 lúc 22:19

Thứ 1; 2; 3 like mạnh vì điều này ngày càng phát triển mạnh ( Nhất là công chúa ánh dương nhá ) mới mấy tháng trước thấy 2GP h lên 575GP lí do xuất phát thừ đâu nhỉ

Thứ 4: Điều này mình cũng đồng ý với bạn ( làm CTV kiểu này thì hoc24 lấy đâu ra người có thực lực nhỉ )

Bình luận (0)
DC
3 tháng 2 2018 lúc 8:11

Thưa thầy em có một số ý kiến với web như sau:

-Thứ nhất, web càng ngày càng phát triển kéo theo đó là một mớ hỗn độn nào là xin tick này, tự hỏi tự trả lời này, ăn gian GP, rồi lần mò các câu hỏi tương tự rồi sao chép lại ko sai một chữ nào luôn điển hình như bạn bơ đi mà sống, công chúa ánh dương,...Và còn nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến đạo đức như là chửi nhau, đăng ảnh linh tinh,...

=> Với bản thân Lyy, Lyy thấy rằng "vấn nạn" xin tick, tự hỏi tự trả lời như thằng tự kỷ, trở thành copier thì tất cả cx đều quy vào 2 chữ "GP" mà thoy! Cũng từ 2 chữ "GP" đó mà có những vấn đề như chửi nhau đấy ạ!

- Thứ 2, em thầy ở bên box văn đa phần là các bạn chép trên mạng rồi trả lời thế mà vẫn được GP, em nghĩ là các bạn nên làm bằng thực lực của mình thì sẽ tốt hơn, dù đúng dù sai vẫn là bài của các bạn ấy tự làm. Ngoài ra, ở bên box sinh thì em thấy hơi bất công một chút, như em biết thì các bạn trả lời đầu tiên sau mấy giây sau các bạn khác chép lại rồi nhảy vào trả lời mà nhiều khi vẫn được GP. Còn ở những box toán thì giáo viên có vẻ như cũng không có nhiều thời gian nên ko lên tick được nên em thấy nhiều bạn trả lời đúng nhưng chả có GP. Còn ở box hóa thì em thấy giáo viên khá năng tick GP nhưng mà em nghĩ là chỉ một số bạn trong những bạn có trong bảng xếp hạng của box hóa là có thực lực thật sự thôi ạ, còn lại thì các bạn ấy lên mạng chép rất nhiều. Ở box anh thì như đã nói trên tình trạng chép trong câu hỏi tương tự và chép mạng là khá phổ biến và chỉ có một số ít bạn có năng lực thực sự thôi ạ!

=> Nếu làm bằng chính thực lực thì rất khó vì mình sẽ trả lời sau các bạn khác. Lyy thường thấy chỉ những câu trả nhanh nhất mới đượctick vì những câu khác trả lời sau đều bị quy vào chữ "copy". (Nhưng cô Hương vẫn tick cho những bài trả lời sau.)

-Thứ 3, em nghĩ thầy nên tìm giải pháp thích hợp để giải quyết các vấn đề nêu trên và em cũng biết rằng có nhiều bạn cũng đã phản ánh với thầy nhưng thầy vẫn chưa có biện pháp sử lí thích hợp.

=> Càng giải quyết thì chỉ càng nhiều trò mới cho họ làm thôi ạ!

-Thứ 4, em nghĩ thầy nên tuyển thêm CTV đi ạ vì em thấy lượng CTV còn khá ít ỏi với cả nhiều CTV còn hơi lười biếng chút off cả tháng mà chả thấy đâu cả. Em nghĩ tiêu chí tuyển CTV năm nay sẽ khác hơn các năm trước ngoài đạt đủ GP thì các bạn muốn làm CTV môn gì thì làm test thử vài bài môn đấy ạ và còn tùy theo lớp các bạn ấy đang học mà ra đề thích hợp nữa ạ. Ngoài ra thì em nghĩ mấy CTV năm ngoài có kinh nghiệm rồi thì ko nhất thiết phái test kiểm tra trình độ nữa ạ với cả em nghĩ các CTV cũ nên hướng dẫn một vài điều cơ bạn và cũng như nội quy của CTV cho các bạn CTV mới biết ạ.

=> CTV như vậy là đủ rồi ạ! Lyy thấy đó là những CTV chất lượng rồi! Họ off vì họ còn phải học nữa chứ ạ! Đâu thể chỉ vì là CTV ở hoc24 mà xao nhãng việc học trên lớp được! Nếu có bài test cho CTv thì chỉ vài người nổi trội là qua được thôi ạ! (Ví dụ như những a, chị, bn hay trả lời box Anh, Lý, Toán nhưng box Anh giờ cx nhiều "vấn nạn" lắm! Vì bây giờ toàn thánh copier thoy!

Bình luận (1)
NT
3 tháng 2 2018 lúc 11:06

Càng nhiều CTV càng khó kiểm soát và CTV bận thì off thôi bn có ý kiến gì không :), với lại tui bị đuổi học từ năm lớp 7 nên kiến thức các môn kia không tốt nhưng có nghĩa là tui ko được vào playground của box toán à. Học tài thi phận nhiều người giỏi thi vì một lần miss mà ko làm CTV thấy hơi bất công

Bình luận (2)
FD
3 tháng 2 2018 lúc 16:56

Con người là nguy hiểm nhất trong tất cả muôn loài (So với ma cà rồng hay quỷ hay các sinh vật khác đều nguy hiểm hơn nhiều ). Con người nguy hiểm nên con người đã thống trị trái đất, khai thác trái đất, tàn phá trái đất. Và trên thế giới này có một thứ được coi trọng với con người là TIỀN. Con người vì tiền đã làm tất cả mọi thứ đồi bại

1.Con người kiếm tiền bằng cách phá rừng, đốt rừng để lấy tiền cho con cháu nay mai nhưng họ không nghĩ rằng đến lúc mẹ thiên nhiên nổi khùng, toàn nhân loại diệt vong thì tiền lúc đó chỉ để chùi đ*t.

2.Con người thanh tẩy lẫn nhau để chiếm lấy đất sống, đất làm ăn, sinh sống.

3. Con người đang "bảo tồn" động vật ? và thực vật ?

=>Sự cân bằng sinh học hiện tại đơn giản là sự cân bằng về sức mạnh. Nếu các sinh vật khác cũng có trí tuệ như con người thì sao? Lúc đó hổ,gấu, sư tử ăn thịt người, lột da người bán, con người có cảm thấy sự rừng rợn, ghê tởm không ?

=>Thế giới này là thế giới mở, như một game tùy từng lựa chọn sẽ dẫn đến GoodEnding hay BadEnding, lựa chọn nào cũng có hay mặt tốt và xấu. Con người bao giờ cũng ngu khi đưa ra một sự lựa chọn ban đầu ta sẽ nghĩ nó là lựa chọn đúng, nhưng ngày mai ta lại thấy cái đó sai valoiz.

Các câu văn gõ nãy giờ chỉ để nói lên rằng con người sẽ làm mọi thứ vì TIỀN (Tất nhiên ko phải ai cũng vậy, những gì con người làm với thiên nhiên để lấy ra tiền cũng như mấy thành phần Toxic nêu trên, nên hãy đọc cái này và suy nghĩ, không thay đổi thì không trưởng thành đâu!)

Bình luận (2)
BH
6 tháng 2 2018 lúc 16:16

Mk cũng góp ý 1 chút luôn nè nha!

Mk thấy việc tl trên mạng ahy copy j đó có 1 chút bn cũng hơi quá đáng

Sao bn ko kể lun chuyện củng có vài ng lm CTV ăn gian đấy!Thấy mà ấm ức nhưng ko nói đc mất cong ng ta trả thù mk....

mk chỉ góp 1 chút ý kiến như z thui chứ bn đứng giận mk nhá!

Bình luận (0)
DQ
2 tháng 2 2018 lúc 8:42

- Còn thiếu nhé,có vài bạn hay đi xin follow acc điển hình như : bạn Lê Thị Phương Thảo.Đi đâu mềnh cũng thấy xin mọi người follow acc bạn ý hết á.

Bình luận (2)
VD
2 tháng 2 2018 lúc 11:56

Mình thì hầu như rảnh thì onl .

Bình luận (0)
CM
2 tháng 2 2018 lúc 12:39

Mình tán thành ý kiến của bạn!!!hihi

Bình luận (0)
CS
2 tháng 2 2018 lúc 18:13

gắt :v

Bình luận (0)
DD
2 tháng 2 2018 lúc 18:20

Mk đồng ý với tất cả ý kiến của bạn nhưng ý kiến này mk k thấy hợp lý : Theo mk nghĩ không nên trách những bạn sao chép hay là chép trên mạng , ... rồi gửi trả lời mà nên trách bạn gửi câu hỏi quá dễ , câu hỏi đã có trên mạng mà vẫn đăng , vẫn hỏi .

Mk chỉ có ý kiến như vậy thôi ! Nếu ai thấy k hợp lý cứ bình luận nhé !

Bình luận (1)
HD
2 tháng 2 2018 lúc 19:12

Mình ko có ý định ném gạch đá gì các bạn đâu nên cứ yên tâm nhé! Mình chỉ muốn nghe suy nghĩ của các bạn về vấn đề này như thế nào thôi! Nếu có gì sai sót các bạn cứ thẳng thắn góp ý, mình sẽ tổng hợp ý kiến của các bạn để đưa ra kết luận chung nhất cho các vấn đề trên!

Bình luận (0)
NT
2 tháng 2 2018 lúc 19:35

bạn góp ý kiến rất chuẩn mình đồng ý.những điều này thì thấy có biết rồi nên mình nghĩ bạn ko cần phải nói nữa điều đó sẽ càng làm thầy cô rồi hơn nữa

Bình luận (0)
GN
2 tháng 2 2018 lúc 20:37

Box văn mà ko coppy?

Bạn nghĩ chúng ta có thể mất bao lâu để đánh hay viết 1 bài văn?

Đó là chưa kể cả công làm.

Còn mấy Box như: sinh, hóa, toán, anh...

Câu trả lời đúng thì coppy cũng được mà, miễn nó ko sai

Còn VD như 1 bài nào đó mà cỉ có 1 cách giải hoặc chỉ biết làm cách như mấy bạn kia đã làm rồi thì mk ko giải giống ng ta, ng ta giải đúng vậy chẳng lẽ mk giải sai à?

Bình luận (2)
TH
2 tháng 2 2018 lúc 20:43

oh *****

Bình luận (0)
NH
2 tháng 2 2018 lúc 20:46

Haizzzz, vẫn đề muôn thủa :)

Bình luận (2)
H24
2 tháng 2 2018 lúc 20:54

Công chúa ánh dương

bơ đi mà sống

Bình luận (0)
HD
2 tháng 2 2018 lúc 20:59

Tiếc ghê mấy cái cmt của một vài bạn ko cánh mà bay mất. Phải cực lắm mới tìm lại được. VD như bạn Đức Minh và 2 bạn kia nè.

Bình luận (1)
BS
2 tháng 2 2018 lúc 21:35

xin tick này, tự hỏi tự trả lời này, ăn gian GP thì mình không làm mấy chuyện đấy

còn lần mò các câu hỏi tương tự rồi sao chép lại ko sai một chữ nào luôn:chuyện này thì mình có , nhưng mình thấy đúng thì mình cop cho các bạn trả lời tham khảo, còn nếu sai thì mình có sửa mà.

Và mình cũng tự trả lời rất nhiều câu hỏi ngắn hay là câu hỏi dài.

Các bạn đọc tin nhắn này thấy còn chỗ nào mình vẫn mắc phải thì hãy bình luận cho mình nha! và mình sẽ khắc phục.hihi

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
SK
Xem chi tiết
H24
Xem chi tiết
TT
Xem chi tiết
SK
Xem chi tiết
PL
Xem chi tiết
HC
Xem chi tiết
TH
Xem chi tiết
KB
Xem chi tiết
NK
Xem chi tiết