a: \(a^2-b^2\)
b: \(=\left(x^2+y^2\right)\cdot2xy\)
c: \(=\dfrac{\left(m-n\right)^3}{2015}\)
a: \(a^2-b^2\)
b: \(=\left(x^2+y^2\right)\cdot2xy\)
c: \(=\dfrac{\left(m-n\right)^3}{2015}\)
Cho y TLT với x niết tổng 2 bình phương 2 giá trị của y = 8 và tổng 2 bình phương 2 giá trị tương ứng của x = 2 a) Tìm hệ số tỉ lệ b) Viết công thức tính x theo y
1) cho y tỉ lệ thuận với x biết tổng bình phương 2 giá trị của y = 8 và tổng bình phương 2 giá trị tương ứng của x = 2 a) Tìm hệ số tỉ lệ b) Viết công thức tính x theo y
1) Cho y TLT với x biết tổng bình phương 2 giá trị của y = 8 và tổng bình phương 2 giá trị tương ứng của x = 2: a) tìm hệ số tỉ lệ b) Viết công thức tính x theo y
cho y TLT với x biết tổng 2 bình phương 2 giá trị của y = 8 và tổng 2 bình phương 2 giá trị tương ứng của x = 2 a) Tìm hệ số tỉ lệ b) viết công thức tính x theo ý ai giải được bài này mình tick cho 10 cái và kết bạn
a, Bình phương của hiệu a và 10b
b, x^2 -y
cho bảng tần số các giá trị của dấu hiệu X:
Giá trị(x) | x1 | x2 | x3 | ... | xn |
Tần số(n) | f1 | f2 | f3 | ... | fn |
a/ Tính số trung bình cộng.
b/Nếu mơi giá trị của dấu hiệu tăng lên 2 lần thì số TBC thay đổi thế nào?
thank các bạn
Cho y tỉ lệ thuận với x. Biết hiệu hai lập phương của hai giá trị:
\(y_1\)và \(y_2\)là 24 và hiệu hai lập phương của hai giá trị tương ứng \(x_1\)và \(x_2\)là -3.
a, Hỹ viết công tức liên hệ của y với x.
b, Tính: \(y_3^2+y_4^2\)biết \(x_3=2\)và \(x_4=-2.\)
c, Tính: \(A=5^2.y_5^2+6^2.y_6^2+y^2.7^2.y_7^2+...+99^2.y_{99}^2+100^2.y_{100}^2\)
Với \(x_5=\frac{1}{5};x_6=\frac{1}{6};x_7=\frac{1}{7};...;x_{100}=\frac{1}{100}.\)
Rúp mình nhé
A) THỐNG KÊ
Câu 1) Theo dõi điểm kiểm tra miệng môn Toán của học sinh lớp 7A tại một trường THCS sau một năm học, người ta lập được bảng sau: Điểm số 0 2 5 6 7 8 9 10 Tần số 1 5 2 6 9 10 4 3 N=40
a) Dấu hiệu điều tra là gì ? Tìm mốt của dấu hiệu ?
b) Tính điểm trung bình kiểm tra miệng của học sinh lớp 7A.
c) Nhận xét về kết quả kiểm tra miệng môn Toán của các bạn lớp 7A.
Câu 2) Điểm kiểm tra học kì II môn Toán của lớp 7C được thống kê như sau: Điểm 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Tần số 1 1 2 3 9 8 7 5 2 2 N = 40
a) Biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng (trục tung biểu diễn tần số; trục hoành biểu diễn điểm số)
b) Tìm số trung bình cộng.
Câu 3): Điểm kiểm tra toán học kỳ I của học sinh lớp 7A được ghi lại như sau: 10 9 7 8 9 1 4 9 1 5 10 6 4 8 5 3 5 6 8 10 3 7 10 6 6 2 4 5 8 10 3 5 5 9 10 8 9 5 8 5
a) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì ?
b) Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng.
c) Tìm mốt của dấu hiệu.
Câu 4). Điều tra về tuổi nghề (tính bằng năm) của 20 công nhân trong một phân xưởng sản xuất ta có bảng số liệu sau 3 5 5 3 5 6 6 5 4 6 5 6 3 6 4 5 6 5 6 5 a. Dấu hiệu ở đây là gì? b. Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng của bảng số liệu trên. Câu 5). Điểm kiểm tra toán học kì II của lớp 7B được thống kê như sau: Điểm 4 5 6 7 8 9 10 Tần số 1 4 15 14 10 5 1
a) Dựng biểu đồ đoạn thẳng (trục hoành biểu diễn điểm số; trục tung biểu diễn tần số).
b) Tính số trung bình cộng
help me
viết ngẫu nhiên 1 số tự nhiên có 2 chữ sô
a) tính số kết quả có thể xảy ra đối với số tự nhiên được viết ra
b) tính xát suất của mỗi biến cố sau
A:"số tự nhiên được viết ra là bình phương của 1 số tự nhiên"
B:"số tự nhiên được viết ra là bôi của 12"
C:"số tự nhiên được viết ra là ước của 100"