Bài 2: Bảng "tần số" các giá trị của dấu hiệu

H24

Điểm Kiểm Tra 15' toán của mỗi học sinh được ghi lại trong bảng dưới đây

8 9 10 7 8 5 8 6 8 9
7 4 9 9 8 7 10 6 6 7
5 8 10 8 7 5 6 9 4

10

a)Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? Dấu hiệu đó có tất cả bao nhiêu giá trị? có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó?

b)Lập bảng" tần số"

c)Từ bảng tần số hãy rút ra nhận xét( HS làm bài có điểm cao nhất là bao nhiêu điểm, có điểm thấp nhất là bao nhiêu điểm, đa số học sinh làm bài được mấy điểm là nhiều nhất và chiếm một tỉ lệ bao nhiêu?)

MIK CẦN GẮP!! LÀM CÂU C THUI CŨNG ĐƯỢC, KO NHẤT THIẾT LÀ A,B

ND
16 tháng 1 2019 lúc 20:30

a) Dấu hiệu: “ số điểm kt 15’ toán của mỗi học sinh ( đơn vị: điểm)”

Số các giá trị: N = 30 giá trị

Có 7 giá trị khác nhau, đó là: 4,5,6,7,8,9,10

b)

Giá trị (x) Tần số (n)
4 2
5 3
6 4
7 5
8 7
9 5
10 4

c) Nhận xét:

- Số điểm kiếm tra cao nhất:10

- Số điểm kiểm tra thấp nhất: 4

- Đa số học sinh làm bài được 8 điểm

- Chiếm tỉ lệ: 23,3%

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
AM
Xem chi tiết
K1
Xem chi tiết
H24
Xem chi tiết
HG
Xem chi tiết
XL
Xem chi tiết
KN
Xem chi tiết
SK
Xem chi tiết
PN
Xem chi tiết
KN
Xem chi tiết