Ấn vào cái nút khác sau đó ấn lại tin nhắn chưa đọc là được mà.
Ấn vào cái nút khác sau đó ấn lại tin nhắn chưa đọc là được mà.
Các pợn oy, seo cái chỗ ibox bị lỗi hay sao ý, Huy không nhận được thông báo !!! Các thầy cô fix lại lỗi đi ạ
tìm gt lớn nhất của : 34/4-9/5x^2
má nào giải hộ con vs
mà nè nhi có gì tha anh coi nói anh nghe nào tin nhắn đủ 20 tin rồi ko nhắn đc
À thì mình đăng câu hỏi lên mang tính lên án =)
/hoi-dap/question/97527.html
Đây là một câu hỏi mình từng làm trên online math ( vở and mực là của t nhé :v )
Mình khẳng định Tuấn tự đặt câu hỏi.
Có nhiều căn cứ cho thấy điều này :
Thứ nhất /vip/yenguyen, bạn yến đặt câu hỏi là nick vừa tạo mà đã theo dõi ngay Võ Đông Anh Tuấn và đặt câu hỏi cho Tuấn trả lời.
Thứ 2 , mình làm câu này rồi nên mình biết bạn ra đề ở Online math có thưà ra phần kẻ OE vuông góc với d, bạn Yến kia lại có.
Chỉ đủ thế đã biết Tuấn tự đặt câu hỏi rồi. Không những vậy còn lấy bài người khác
mặc dù đây k phải trang văn nhưng mọi người giúp đỡ rất nhiệt tình . mk vừa ms tham ja hoc24 mọi người giúp mk vs nha. lề mk hk kém môn văn có j mọi người làm giúp mk 2 bài này vs .
bài 1: viết doạn văn có câu chủ đề : truyện ngắn '' tôi đi hoc'' của thanh tịnh đã khơi lại trong tôi những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường đầu tiên
bài 2: nêu cảm nhận của em về một hình ảnh so sánh mà em cho là độc đáo nhất trong văn bản '' trong lòng mẹ''
mk cảm ơn mọi người nhiều
Terry mới nghĩ ra một cách mới để mở rộng dãy số. Để mở rộng dãy số như [1; 8] anh ấy tạo ra 2 dãy số [2; 9] và [3; 10] (mỗi dãy số được cộng thêm 1 so với dãy ban đầu). Sau đó, anh ta ghép 3 dãy số đó lại được dãy [1; 8; 2; 9; 3; 10]
Nếu anh ấy bắt đầu dãy số bằng số [0] thì anh ấy tạo ra dãy:
[0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6;...........]
Vậy số thứ 2012 của dãy số trên là số nào?
Giải thích thêm:
Nếu số bắt đầu là [0] tạo đc 2 số nữa là [1] và [2] => ghép lại [0; 1; 2]
Tiếp với dãy số [0; 1; 2] lại tạo được 2 dãy nữa [1; 2; 3] và [2; 3; 4] => ghép lại [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4]
Tiếp dãy [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4] tạo đc 2 dãy [1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5] và [2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6]
=> Ghép lại [0; 1; 2; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 1; 2; 3; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 2; 3; 4; 3; 4; 5; 4; 5; 6]
.......................................... cứ như vậy tiếp ~~~~~~~~~~
Ba thành viên trong đội bóng nữ trường trung học Euclid nói chuyện với nhau.
Ashley: Tớ vừa nhận ra số áo của bọn mình đều là những số nguyên tố có hai chữ số.
Bethany: Tổng hai số áo của các bạn là ngày sinh của tớ vừa diễn ra trong tháng này.
Caitlin: Ừ, vui thật, tổng hai số áo của các cậu lại là ngày sinh của tớ vào cuối tháng này.
Ashley: Và tổng số áo của các cậu lại đúng bằng ngày hôm nay.
Vậy Caitlin mặc áo số mấy?
(A) 11 (B) 13 (C) 17 (D) 19 (E) 23
Ko ai đc coi mạng nha! Giải rõ ràng giùm mình ạ ^-^
1/Cho tam giác ABC vuông tại A , điểm D là trung điểm của BC . Gọi M là điểm đối xứng vs D qua AB , E là giao điểm của DM và AB
a) Tứ giác AEDC là hình gì ? Vì sao?
b) Tứ giác ADBM là hình gì ? Vì sao?
c) Tam giác vuông ABC có điều kiện gì thì tứ giác ADBM là hình vuông?
2/ Cho tam giác vuông tại A có AB =4cm;AC=3cm
A) Tính diện tích của tam giác ABC(câu này ra 6cm phải ko mb)
B)Tính đường cao AH( câu này ra 12/5 đúng ko ?><)
3/ Thực hiện phép tính (2x+3)2 + (2x+5)2 - 2(2x+3)(2x+5)
Em xin làm bài thơ chúc các cô ngày 20/11
Phía sau một one teacher
NGHỀ... CÔ GIÁO!
Chẳng hiểu sao tôi học ngành Sư phạm
Ước mơ đầu có phải nghề ấy đâu
Bởi chọn nghề tôi vẫn được nghe câu
Là cô giáo- phải thế này, thế khác.
Làm công chức mỗi ngày khuôn tám tiếng
Nghề giáo viên mười giờ chả đủ đâu
Ngày giảng bài, đêm soạn đến canh thâu
Lại tranh thủ chấm bài và nhận xét.
Ai cũng bảo nghề giáo viên nghèo lắm
Quanh năm toàn phấn trắng miết bảng đen
Nhưng với tôi nghề giáo ngát hương sen
Tình giàu sang và vô vàn hạnh phúc
Mười mấy năm tôi chở bao chuyến đò
Nhiệt huyết đam mê, đắm mình trong đó
Tình mẹ hiền dành cho từng đứa trẻ
Hòa nhập cộng đồng tươi sáng tương lai
Mười bảy năm ấy, cả chặng đường dài
Tình mẹ- con xen vào từng bài giảng
Lòng nở hoa, gương mặt trò tươi sáng
Và mỗi ngày từng bước trưởng thành hơn!
Phía trước tôi vẫn còn bao chuyến đò
Vất vả gian nan người chèo mới hiểu
Nhưng mỗi khi nhìn các trò líu ríu,
Mệt mỏi, buồn phiền theo gió bay đi!
Hai bạn An và Bình chơi trò chơi bốc bi. Hai người bốc luôn phiên, mỗi lần bốc tối thiểu 1 viên và tối đa không vượt quá một nửa số bi còn lại. Ví dụ, nếu số bi còn lại là 6 viên thì có thể bốc 1 hoặc 2 hoặc 3 viên; nếu số bi còn lại 7 viên thì cũng được bốc 1 hoặc 2 hoặc 3 viên (vì nếu bốc 4 viên thì vượt quá 1/2 số bi). Ai đến lượt mình đi không còn bi để bốc thì thua.
Biết lúc đầu đống bi có 11 viên và An là người đi trước. Hãy cho biết ai là người thắng cuộc; biết rằng cả hai bạn đều rất thông minh, biết cách đi có lợi nhất cho mình.