HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Hãy nêu rõ sự khác biệt giữa cách đo độ cao tương đối và cách đo độ cao tuyệt đối?
a) Chuyển b)+c) Gốc
Mở bài: – Lí do của chuyến đi chơi xa và nơi sẽ đến. – Chuẩn bị cho chuyến đi và lên đường. Thân bài: 1. Cảnh dọc đường đi. – Phong cảnh, những nét đặc biệt. – Tâm trạng của em và thái độ mọi người trên xe. 2. Đến nơi. – Hoạt động thứ nhất. – Kể những hoạt động nổi bật, thú vị tiếp theo (chú ý: chọn kể nhiều dạng hoạt động khác nhau cho phong phú; nên sắp xếp thứ tự kể theo thời gian. Mỗi hoạt động kể trong một đoạn văn có kết hợp kể với miêu tả cảnh vật, hoạt động,…). 3. Kết thúc chuyên đi – Chuẩn bị trở về. – Cảnh vật, tâm trạng, hoạt động trên đường về. Kết bài: - Suy nghĩ về chuyến đi. - Mong ước.
Tập xác định : \(D=R\)
\(y'=4mx^3+2(m^2-9)x\); \(y'=0\Leftrightarrow \)\(\left[{}\begin{matrix}x=0\\x^2+\dfrac{m^2-9}{2m}=0\left(.\right)\end{matrix}\right.\)
Hàm số có 3 cực trị \(\Leftrightarrow\left(\cdot\right)\) có 2 nghiệm khác 0
\(\Leftrightarrow\dfrac{m^2-9}{2m}< 0\Leftrightarrow m< -3\) hay \(0< m< 3\)