Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Chưa có thông tin , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 35
Số lượng câu trả lời 10
Điểm GP 0
Điểm SP 4

Người theo dõi (1)

Đang theo dõi (1)

H24

Câu trả lời:

Câu 5:  1. Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
2.
Các thao tác chọn hướng trang là:
Mở bảng chọn File => Page Setup => Margins => Chọ Top, Bottom, Left, Right
Các thao thác đặt lề trang:
Mở bảng chọn File => Page Setup => Nháy chuột vào Page => Portrait , Landscape
Câu 6: Điều chỉnh hướng in

Chọn Page

(Chọn Portrait cho hướng giấy đứng hoặc Landscape cho hướng giấy ngang )

Cách đặt lề

B1: mở dải lệnh Page Layout

B2: ở hộp thoại Page Setup chọn margins

B3: chọn Custom margins để tùy chỉnh lề.

 B4: thay đổi số trong các ô trên để thiết đặt lề.
Câu 7: 

- Sắp xếp dữ liệu là quá trình hoán đổi vị trí các giá trị trong hàng hoặc cột theo một thứ tự nhất đinh. ( thứ tự giảm dần, thứ tự tăng dần )

- Các bước sắp xếp dữ liệu :

+ Bước 1 : Nháy chuột vào ô cần sắp xếp dữ liệu

+ Bước 2 : Nháy nút Tooblar Options. Chọn Add or Remove Buttons . Chọn Standar. 

+ Bước 3 : Nháy chuột đánh dấu nút lệnh cần hiển thị. 
Câu 8: 

Lọc dữ liệu  chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu

Các bước cần thực hiện khi lọc dữ liệu là : 

B1: Nháy chuột chọn một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.

B2: Nháy Data -> Filter -> AutoFilter (các mũi tên xuất hiện bên cạnh tiêu đề cột).

B3: Nháy vào nút tam giác ngược trên tiêu đề cột.

B4: Chọn giá trị để lọc.