Chủ đề:
Bài 11. Phát sinh giao tử và thụ tinhCâu hỏi:
quá trình phát sinh giao tử trong quá trình giảm phân, thụ tinh
viết chương trình nhập họ và tên ( ht ), điểm Toán (d1), điểm tin (d2), điểm văn (d3), của học sinh đó
Tính và in ra điểm trung bình (dtb) của học sinh đó
nếu dtb < 5 thì in ra câu : Học lục yếu
nếu 5<= dtb < 6,5 thì in ra câu : học lực trung bình
6,5 <= dtb < 8 thì in ra câu : học lực khá
nếu ngược lại thì học lực giỏi
Ông hai hì hục vỡ một hạt đất rậm ngoài bờ suối từ sáng đến giờ, ông tính để trồng thêm vài trăm cốc sắn ăn vào những tháng đòi sang năm. có một mình, ông phải làm cố, hai vai ông mỏi nhừ. Ông nằm vật lên giường vắt tay lên trán nghĩ ngợi vẩn vơ. Ông hai lại nghĩ về cái làng của ông, lại ghi đến những ngày cùng làm việc với anh em. Ồ, sao mà độ ấy vui thế. Ông thấy mình như trẻ ra. Cũng hát hỏng, bông phèng, cũng đào, cũng cuốc mê man suốt ngày. Trong lòng ông lão lại thấy náo nức hẳn lên. Ông lại muốn về làng hay lại muốn được cùng anh em đào đường đắp ụ, xẻ hào, khuân đá... Không biết cái chòi gác ở đầu làng đã dựng xong chưa ? Những đường hầm bí mật chắc còn là khướt lắm. Chao ôi! Ông lão nhớ làng, nhớ cái làng quá.
Tìm từ láy và điệp từ ở doạn trích trên