HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
1, Bạn cứ tiếp tục cố gắng học tập, ko đc nhụt chí. Cô giáo của bn ko công nhận thực lực của bn ko có nghĩa các cô giáo khác cx vậy. Khi bn đi thi HSG ng chấm bài chắc chắn ko phải cô dạy bn. Biết đâu khi đó giải của bn cao hơn thì sao?
2, Bn thử ý kiến vs cô xem. Hãy tự đánh giá bài văn của bn mk và của bản thân. Nếu bn cảm thấy mk đúng thì cứ mạnh dạn ý kiến đùng dấu nỗi tức trg lòng. Bn cx hãy thử ns chuyện này vs chính bn thân mk xem!
Bản thân mk cx là thành viên đt Văn, mk thấy điểm khảo sát chất lượng hàng tháng là quan trọng nhưng ko phải là quan trọng nhất. Nếu khi đi thi bn có sự cố gắng, giải cao hơn ng bn kia thì mk tin ko chỉ cô giáo dạy văn mà tất cả các bn trong lớp, các thầy cô trong trường sẽ có cái nhìn khác về bn. Cố lên
Chơi comba mà vẽ thì bỏ cây thước đi
1+2+3+4+5=15
1) Phân tích đa thức đa thức thành nhân tử: x3-x2-4x2+8x-4.
2) Tìm đa thức f(x), biết rằng f(x) chia cho (x-3) thì dư 2, f(x) chia cho (x+4) thì dư 9, f(x) chia cho (x2+x-12) thì được thương là (x2+3) và còn dư.
Giúp mk với!!!!!
=1/2
Ai h mk mk se h lai
quá hay .....
Ta có số bi của Nam là 4 phần và số bi của Hà là 3 phần
Tổng số phần bằng nhau là: 4+3=7(phần)
Giá trị 1 phần là:
98 : 7=14 (viên bi)
Số bi của Hà là:
14 x 3=42(viên bi)
Số bi của Nam là:
14 x 4= 56(viên bi)
k cho mk nha
Cho tam giác ABC có AB < AC. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của AB, AC, BC. Kẻ đường cao AH.
a) Chứng minh: MNPH là hình thang cân.
b) Cho góc B bằng 60 độ. Hãy tính các góc của hình thang cân MNPH.
1. Tính: (1/64y3-x):(1/4y-x)
2. Tìm x: (x3-27):(x2+3x+9)+(2x+1)3:(2x+1) = 20