HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Nội dung nào không phải là ý nghĩa của cao trào cách mạng 1905-1908 ở Ấn Độ?
A. Mang đậm ý thức dân tộc sâu sắc
B. Thức tỉnh nhân dân Ấn Độ để hoà chung vào trào lưu dân tộc, dân chủ ở Châu Á
C. Mở đường cho chủ nghĩa tư bản phát triển ở Ấn Độ
D. Thể hiện tinh thần đấu tranh bất khuất của nhân dân Ấn Độ
Cho 10,5 gam hỗn hợp hai kim loại Zn, Cu vào dung dịch H 2 S O 4 loãng dư, người ta thu được 2,24 lít khí (đktc). Thành phần phần trăm theo khối lượng mỗi kim loại trong hỗn hợp ban đầu là:
A. 61,9% và 38,1%
B. 63% và 37%
C. 61,5% và 38,5%
D. 65% và 35%
I have been doing homework for two hours.
→ I started …………………………………………………………………
Tìm số tự nhiên x, biết: 27. (x – 16) = 27
A. 27
B. 16
C. 17
D. 18
câu 1: thường lây qua phân, trong nhà có ruồi, nó bu vào phân người chứa vi khuẩn rùi bu vào thức ăn,.....
câu 2:cách phòng chống:
+ rửa tay sau khi đi vệ sinh
+ăn chín uống sôi
+ko ăn đồ ôi thiu
sự trao đổi khí ở ốc sên được thực hiện ở đâu
Các hình thức hợp tác là?
A. Đơn phương.
B. Song phương.
C. Đa phương.
D. Cả A,B.
Find one word that has different pronunciation from others.
A. cry
B. fly
C. happy
D. dry
Khả năng định dạng đoạn văn
A. Vị trí lề trái, phải của đoạn văn
B. Căn lề (trái, phải, giữa, đề hai bên).
C. Khoảng cách giữa các dòng trong cùng đoạn văn và khoảng cách đến các đoạn văn trước và sau
D. Tất cả các khả năng trên