HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
1.Rình mồi một chỗ(đợi mồi đến để bắt) : thường ẩn náu ở nơi có nhiều rong rêu, bắt mồi bằng 2 tua dài còn 8 tua ngắn đưa mồi vào miệng
- Do mắt mực có số lượng tế bào thị giác rất lớn nên có thể nhìn rõ được phương hướng để chạy trốn an toàn.
2. Em thường gặp ốc sên ở nơi cây cối rậm rạp ẩm ướt. Khi bò, ốc sên tiết ra chất nhờn làm giảm ma sát. Khi khô, chất nhờn đó tạo nên vết màu trắng trên lá cây.
3. 1 số tập tính của mực :
* Chăm sóc trứng : Mực đẻ thành chùm như chùm nho bám vào rong rêu, đẻ xong mực ở lại cạnh trứng. Thỉnh thoảng, mực phun nước vào trứng để làm giàu ooxxi cho trứng phát triển
* Con đực có 1 tua miệng đảm nhiệm chức năng giao phối (tay giao phối) . Ở một số loài, tay giao phối có thể đứt ra mang theo các bó tinh trùng bơi đến thụ tinh cho con cái.
Theo nguyên lý Von Neuman cấu trúc chung của máy tính điện tử gồm?
A. Bộ nhớ trong, bộ nhớ ngoài
B. CPU, bộ nhớ, thiết bị vào/ra
C. Bộ xử lí trung tâm, thiết bị vào/ra
D. CPU, ROM, RAM, I/O
\(\frac{9^x}{3^x}=81\)
=> (9 : 3)x = 81
3x = 34
x = 4
Phép tu từ từ vựng nào đã học (so sánh, ẩn dụ, nhân hoá, hoán dụ, điệp ngữ, nói quá, nói giảm nói tránh) có liên quan trực tiếp tới phương châm lịch sự? Cho ví dụ.
bạn tham khảo bài mình nha
chác bạn học tốt
ở 0\(^o\)C chất lỏng bắt đầu đông đặc
Đoạn thẳng nằm ngang thể hiện nhiệt độ đông đặc vì trong thời gian nóng chảy hay đông đặc nhiệt độ của vật không thay đổi nên đoạn thẳng nằm ngang thể hiện quá trình đông đặc
Đây là nước vì nước đông đặc và nóng chảy ở 0\(^o\)C
Thanks to Dr. Jones, I’m still alive! If it _________for her, I _________dead for certain!
A. wasn’t/ would be
B. isn’t/ will be
C. hadn’t been/ would be
D. hadn’t been/ would have been