HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Trong những năm 1925 –1930, Việt Nam có những khuynh hướng cách mạng nào?
A. Bạo động và cải cách.
B. Khuynh hướng vô sản và dân chủ tư sản.
C. Khuynh hướng vô sản và phong kiến.
D. Khuynh hướng phong kiến và dân chủ tư sản
Tình hình Việt Nam từ sau tháng 3-1945 có chuyển biến quan trọng là
A. Pháp thiết lập trở lại nền thống trị trên toàn Việt Nam.
B. vai trò thống trị của Pháp ở Việt Nam hoàn toàn bị thủ tiêu.
C. cách mạng Việt Nam chuyển sang thời kì đấu tranh mới: chống chiến tranh đế quốc.
D. nhân dân Việt Nam chịu cảnh áp bức thống trị tàn bạo của phát xít Pháp - Nhật.
Nội dung nào dưới đây thể hiện quyền học tập không hạn chế của công dân?
A. Công dân có quyền học từ Tiểu học đến Trung học, Đại học và Sau đại học.
B. Công dân có quyền học bằng nhiều hình thức khác nhau.
C. Công dân có quyền thi tuyển, xét tuyển vào đại học.
D. Công dân có quyền học ở các cấp độ khác nhau.
Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on you answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks from 31 to 35.
The heart has long been considered to be (31)___feelings of love dwell. In love songs throughout the ages, love almost always goes together (32)___the heart. The heart has continuously been viewed as the place where love begins and develops. Even the Bible gives preference to love and the heart.
The role of the heart in love must come from what happens to it when a person feels strongly (33) ___ to someone. The strong feelings (34)___the other person, especially in the early stages of a relationship, have the results that the heart starts beating faster and breathing starts speeding (35)
Điền ô số 32
A. with
B. to
C. at
D. from
Hỏi mấy câu giống Du kìa