HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Khi nói về chu trình sinh địa hóa cacbon, phát biểu nào sau đây là đúng?
A. Sự vận chuyển cacbon qua mỗi bậc định dưỡng không phụ thuộc vào hiệu suất sinh thái
B. Cacbon đi vào chu trình dưới dạng cacbon monooxit (CO)
C. Một phần nhỏ cacbon tách ra từ chu trình định dưỡng để đi vào các lớp trầm tích
D. Toàn bộ lượng cacbon sau khi đi qua chu trình định dưỡng được trở lại môi trường không khí
1.Phân tích đa thức thành nhân tử:
a.3a2c2+bd+3abc+acd
b.ab\(\times\)(a+b)-bc\(\times\)(a+c)+abc
c.a\(\times\)(b2+c2)+b\(\times\)(c2+a2)+c\(\times\)(a2+b2)+2abc
d.bc\(\times\)(b+c)+ac\(\times\)(c-a)-ab\(\times\)(a+b)
GTLN là \(\frac{1}{2}+\frac{\sqrt{2}}{4}+\frac{\sqrt{3}}{6}\) Sách mình ghi thế nhưng không có lời giải li ke nha
Đồ thị sau là đồ thị của hàm số nào trong bốn hàm số cho dưới đây?
Đồ thị của hàm số nào sau đây có dạng đường cong như hình vẽ.
Phép lai P:♀ AB/ab XDXd x ♂ AB/ab XDY thu được F1. Trong t ổ ng số cá thể ở F1, số cá thể cái có kiểu hình trộ i về cả 3 tính trạng chiế m 33%. Biết r ằng mỗi gen quy định một tính
tr ạng, các alen trội là trội hoàn toàn và không xảy ra đột biến nhưng xảy ra hoán vị gen ở cả quá trình phát sinh giao t ử đực và giao t ử cái vớ i t ần s ố bằng nhau. Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. F1 có t ối đa 36 loạ i kiểu gen.
II. Kho ảng cách giữa gen A và gen B là 40 cM.
III. F1 có 8,5% số cá thể cái dị hợp t ử về 3 cặp gen.
IV. F1 có 30% số cá thể mang kiểu hình trộ i về 2 tính trạng.
A. 4
B. 3.
C. 2.
D. 1.
1.to join , will visit
2.is reading , reads
3.called, wasnot ,took
4.will meet,will study
1d,2e,3a,4g,5c,6f,7b
tick đúng cho mink nha