HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho hai biểu thức:A= \(3+\sqrt[3]{-8}.\sqrt{3}+\sqrt[3]{27}.\sqrt{3}-\sqrt{7+4\sqrt{3}}\)B= \(\left(\dfrac{1}{x-\sqrt{x}}+\dfrac{1}{\sqrt{x}-1}\right):\dfrac{\sqrt{x}+1}{x-2\sqrt{x}+1}\left(x>0;x\ne1\right)\)a) Rút gọn A,B b) Tìm các giá trị của x để B<A?Help !!!
A=\(2\sqrt{20}-\dfrac{2}{\sqrt{3}+1}-\sqrt{80}+\sqrt{4+2\sqrt{3}}\)B=\(\left(1+\dfrac{x+\sqrt{x}}{1+\sqrt{x}}\right)\left(1+\dfrac{x-\sqrt{x}}{1-\sqrt{x}}\right)\) (0 nhỏ hơn hoặc bằng x; x khác 1)
a) Rút gọn A, Bb) Tìm giá trị của x đề A=4\(\sqrt{B}\)
Help meeeeeeeeeeee
Chia động từ:Before they became colleagues, Smith and Jack ... each other for years (KNOW)
Bài 1: Nhân ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1 tháng 6, Bình lên kế hoạch tặng quà cho các em hoàn cảnh khó khăn. Bình đặt mua cùng một loại bánh, trong chương trình khuyến mãi, nếu mua từ hộp bánh thứ 21 trở đi thì sẽ được giảm 30% so với giá bán ban đầu là 80000 đồng. Bình nhẩm tính, nếu tặng mỗi em một hộp bánh thì cần phải mua nhiều hơn 20 hộp. Gọi số bánh cần mua là x( hộp ), số tiền phải trả là y (đồng)a) Lập công thức biểu diễn y theo xb) Hỏi bạn Bình cần bao nhiêu tiền để mua 50 hộp bánh tặng cho 50 em