HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
\(\sqrt{1\dfrac{9}{16}x5\dfrac{4}{5}x0.01}\)Dau x la dấu nhân
Nếu chúng ta trung thực trong thi cử thì chúng ta sẽ nhận đc những điều gì?
Điền vào chỗ chống (so, too, either, neither)she can climb that tree. ... I
1. Went- had stopped=> When trong câu kể=> quá khứ thường2. thought – had won – didn’t have=> ko bt
3.Chiều dài cái ao là:
20-(2+2)=16(m)Chiều rộng cái ao là:
10−(2+2)=6(m)
Chu vi cái ao là:
(16+6)×2=44(m)
Đáp số:44m
3. 5km/h4. a) 50km b) từ 25km/h thành 20km/h c) chậm hơn
Để có được động lực học tập nói riêng trước hết cần phải có đối tượng bên ngoài chủ thể, có giá trị đối với chủ thể và làm nảy sinh ở chủ thể nhu cầu cần chiếm lĩnh nó. Khi nhu cầu sự chiếm lĩnh đó được cá nhân ý thức, sẽ trở thành động lực thúc đầy, định hướng và duy trì hành động. Động lực luôn gắn với nhu cầu, mong muốn của cá nhân. Nói khác đi, nhu cầu mong muốn là những yếu tố bên trong quan trọng nhất để hình thành động lực