a) 59.713+59.813−513.2959.713+59.813−513.29 b) 12514−(357+5514)12514−(357+5514)
c)−25+711+−1110+7−11−25+711+−1110+7−11 d) 12+−23+16+−2512+−23+16+−25
Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán20
Gửi
Nguyễn Lê Phước Thịnh
3 giờ trước (16:33) b: =12+5/14-3-5/7-5-5/14
=4-5/7
=28/7-5/7=23/7
c: =(-2/5-11/10)+(7/11-7/11)
=-4/10-11/10=-15/10=-3/2
Đúng 3Bình luận (0)
Knight™
3 giờ trước (16:37) a,59⋅713+59⋅813−513⋅29a,59⋅713+59⋅813−513⋅29
=59⋅713+59⋅813−213⋅59=59⋅713+59⋅813−213⋅59
=59⋅(713+813−213)=59⋅(713+813−213)
=59⋅1413=59⋅1413
=70117=70117
d,12+−23+16+−25d,12+−23+16+−25
=(12+−23+16)+−25=(12+−23+16)+−25
=0+−25=0+−25
=−25=−25
Đọc tiếpĐúng 1Bình luận (0)
thhanh sơn 3 giờ trước (16:31) chu vi hình chữ nhật là 400m, chiều dài bằng 2323 chiều dài..tính chiều dài chiều rộng
tổng tỉ@
Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán40
Gửi
Lê Michael
3 giờ trước (16:32) nữa chu vi là
400 : 2= 200 (m)
chiều dài là
200 : ( 2+3) x 3 = 120 (m)
chiều rộng là
200 - 120 = 80 (m)
Đúng 3Bình luận (1)
Đại Tiểu Thư
3 giờ trước (16:32) Nửa chu vi : 400 : 2 = 200 ( m )
Chiều dài : 200 : ( 3 + 2 ) x 3 = 120
Chiều rộng : 200 - 120 = 80 ( m )
Đúng 4Bình luận (1)
(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥
3 giờ trước (16:35)
Đúng 0Bình luận (0) Xem thêm câu trả lời
HUỲNH ANH 3 giờ trước (16:28) Cho tứ giác ABCD,đoạn thẳng nối hai đỉnh ko kề nhau được gọi là đường chéo.Ví dụ :tứ giác ABCD có hai đường chéo là AC và BD.
a/Hỏi ngũ giác ABCD có những đường chéo nào ?
b/Hỏi đa giác ABCDEFMN có mấy đường chéo? Đa giác n cạnh
Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán00
Gửi
Mai Hải Dương 3 giờ trước (16:09) Nếu
là nghiệm của phương trình
thì 
Đọc tiếp Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán20
Gửi
hoàng bảo nam
3 giờ trước (16:09) ok
Đúng 0Bình luận (0)
Vương Hương Giang
3 giờ trước (16:10)
tham khảo nhéeeeee
%5E2%7D%20-%202%7Bx_1%7D%7Bx_2%7D%20%3D%20%7BS%5E2%7D%20-%202P%20%5Chfill%20%5C%5C%0A%20%20%7Bx_1%7D%5E3%20%2B%20%7Bx_2%7D%5E3%20%3D%20%7B%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%20%2B%20%7Bx_2%7D%7D%20%5Cright)%5E3%7D%20-%203%7Bx_1%7D%7Bx_2%7D%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%20%2B%20%7Bx_2%7D%7D%20%5Cright)%20%3D%20%7BS%5E3%7D%20-%203S.P%20%5Chfill%20%5C%5C%0A%20%20%7Bx_1%7D%5E4%20%2B%20%7Bx_2%7D%5E4%20%3D%20%7B%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%5E2%20%2B%20%7Bx_2%7D%5E2%7D%20%5Cright)%5E2%7D%20-%202%7Bx_1%7D%5E2%7Bx_2%7D%5E2%20%3D%20%7B%5Cleft(%20%7B%7BS%5E2%7D%20-%202P%7D%20%5Cright)%5E2%7D%20-%202%7BP%5E2%7D%20%5Chfill%20%5C%5C%0A%20%20%7B%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%20-%20%7Bx_2%7D%7D%20%5Cright)%5E2%7D%20%3D%20%7B%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%20%2B%20%7Bx_2%7D%7D%20%5Cright)%5E2%7D%20-%204%7Bx_1%7D%7Bx_2%7D%20%3D%20%7BS%5E2%7D%20-%204P%20%5Chfill%20%5C%5C%0A%20%20%7Bx_1%7D%20-%20%7Bx_2%7D%20%3D%20%5Csqrt%20%7B%7BS%5E2%7D%20-%204P%7D%20%3B%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%20%5Cgeqslant%20%7Bx_2%7D%7D%20%5Cright)%20%5Chfill%20%5C%5C%0A%20%20%7Bx_1%7D%5E2%20-%20%7Bx_2%7D%5E2%20%3D%20S.%5Csqrt%20%7B%7BS%5E2%7D%20-%204P%7D%20%3B%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%20%5Cgeqslant%20%7Bx_2%7D%7D%20%5Cright)%20%5Chfill%20%5C%5C%20%0A%5Cend%7Bmatrix%7D)
%5Cleft(%20%7BS.%5Csqrt%20%7B%7BS%5E2%7D%20-%204P%7D%20%7D%20%5Cright)%3B%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%20%5Cgeqslant%20%7Bx_2%7D%7D%20%5Cright)%20%5Chfill%20%5C%5C%20%20%5Cdfrac%7B1%7D%7B%7B%7Bx_1%7D%7D%7D%20%2B%20%5Cdfrac%7B1%7D%7B%7B%7Bx_2%7D%7D%7D%20%3D%20%5Cdfrac%7B%7B%7Bx_1%7D%20%2B%20%7Bx_2%7D%7D%7D%7B%7B%7Bx_1%7D%7Bx_2%7D%7D%7D%20%3D%20%5Cdfrac%7BS%7D%7BP%7D%20%5Chfill%20%5C%5C%20%20%5Cdfrac%7B1%7D%7B%7B%7Bx_1%7D%5E2%7D%7D%20%2B%20%5Cdfrac%7B1%7D%7B%7B%7Bx_2%7D%5E2%7D%7D%20%3D%20%5Cdfrac%7B%7B%7B%7B%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%20%2B%20%7Bx_2%7D%7D%20%5Cright)%7D%5E2%7D%20-%202%7Bx_1%7D%7Bx_2%7D%7D%7D%7B%7B%7B%7B%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%7Bx_2%7D%7D%20%5Cright)%7D%5E2%7D%7D%7D%20%3D%20%5Cdfrac%7B%7B%7BS%5E2%7D%20-%202P%7D%7D%7B%7B%7BP%5E2%7D%7D%7D%20%5Chfill%20%5C%5C%20%20%5Cdfrac%7B%7B%7Bx_1%7D%7D%7D%7B%7B%7Bx_2%7D%7D%7D%20%2B%20%5Cdfrac%7B%7B%7Bx_2%7D%7D%7D%7B%7B%7Bx_1%7D%7D%7D%20%3D%20%5Cdfrac%7B%7B%7Bx_1%7D%5E2%20%2B%20%7Bx_2%7D%5E2%7D%7D%7B%7B%7Bx_1%7D%7Bx_2%7D%7D%7D%20%3D%20%5Cdfrac%7B%7B%7B%7B%5Cleft(%20%7B%7Bx_1%7D%20%2B%20%7Bx_2%7D%7D%20%5Cright)%7D%5E2%7D%20-%202%7Bx_1%7D%7Bx_2%7D%7D%7D%7B%7B%7Bx_1%7D%7Bx_2%7D%7D%7D%20%3D%20%5Cdfrac%7B%7B%7BS%5E2%7D%20-%202P%7D%7D%7BP%7D%20%5Chfill%20%5C%5C%20%5Cend%7Bmatrix%7D)
Đọc tiếpĐúng 3Bình luận (2)
yurica 4 giờ trước (16:01)
các bạn làm hộ mình câu 4 với ạ

Đọc tiếp Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán10
Gửi
Nguyễn Lê Phước Thịnh
2 giờ trước (17:59) Câu 4:
Số công nhân của phân xưởng I là:
360x1/6=60(người)
Số công nhân của phân xưởng II là:
300x1/3=100(người)
Số công nhân của phân xưởng III là:
200x1/4=50(người)
Số công nhân của phân xưởng IV là:
200-50=150(người)
Đọc tiếpĐúng 0Bình luận (0)
yurki fushina 4 giờ trước (16:00) Ba bạn đức,khôi,tùng chia nhau 6 quả cam.đức lấy số cam ít hơn khôi,khôi lấy số cam ít hơn tùng.hỏi mỗi bạn lấy mấy quả?
B/s:Bài này là của một học sinh lớp 1 muốn giải sao cho dễ hiểu,giúp mình với ạ!
Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán10
Gửi
yurki fushina4 giờ trước (16:02) Mình đang bận nên có gì mong mọi người giúp,mình có nói nhưng nó không hiểu=)💧
Đúng 0Bình luận (0)
Trần Thị Thảo 4 giờ trước (15:49) Thực hiện phép tính (tính hợp lý nếu có thể)
a) 32,18 + 4,125 + (-14,6) + (-32,18) + 14,6
b) (-4,2) . 5,1 + 5,1 . (-5,8) e) -(42,5 + 150). 2,5 - 7,5.2,5
c) (-3,6). 5,4 + 5,4. (-6,4) d) -(22,5 + 75) . 2,5 - 2,5 .2,5
Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán10
Gửi
abc def ghi
4 giờ trước (15:56) a) = [32,18 + (-32,18)] + [(-14,6) + 14,6] + 4,125
= 0 + 0 + 4,125 = 4,125
b) = 5,1 . [(-4,2) + (-5,8)]
= 5,1 . -10 = -51
c) = 5,4 . [(-3,6) + (-6,4)]
= 5,4 . -10 = -54
d) = 2,5 . [-(22,5 + 75) - 2,5]
= 2,5 . -100 = -250
e) = 2,5 . [-(42,5 + 150) - 7,5]
= 2,5 . -200 = -500
Đọc tiếpĐúng 0Bình luận (0)
Mun xấu trai 4 giờ trước (15:46) 1 3/2của 14
Giúp mình với ạ!
Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán70
Gửi
Vũ Quang Huy
4 giờ trước (15:46) 21
Đúng 5Bình luận (1)
Mạnh=_=
4 giờ trước (15:47) 21
Đúng 2Bình luận (0)
kimcherry
4 giờ trước (15:48) 21
Đúng 1Bình luận (0) Xem thêm câu trả lời
Lê Huệ Anh 4 giờ trước (15:44) giải giúp mình với ạ
Theo dõi Báo cáo Lớp 6ToánViolympic toán 660
Gửi
Gái xinh4 giờ trước (15:44) Ơ, mình hong thấy bạn
Đúng 2Bình luận (0)
Nguyễn Thanh Vân
4 giờ trước (15:44) thiếu đề bài rồi
Đúng 2Bình luận (0)
(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥
4 giờ trước (15:44) đề?
Đúng 2Bình luận (0) Xem thêm câu trả lời
gggi 4 giờ trước (15:34) lấy ví dụ về quy tắc đổi dấu
Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán20
Gửi
Nguyễn Ngọc Huy Toàn
4 giờ trước (15:36) 5x+3=25x+3=2
5x=2−35x=2−3
5=−15=−1
Đúng 7Bình luận (0)
Vương Hương Giang
4 giờ trước (15:42) VD : 4−x−3x=−(4−x)−(−3x)=x−43x4−x−3x=−(4−x)−(−3x)=x−43x
Đúng 1Bình luận (0) TrướcSau123Khoá học trên OLM (olm.vn)Toán lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)Toán lớp 6 (Cánh Diều)Toán lớp 6 (Chân trời sáng tạo)Ngữ văn lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)Ngữ văn lớp 6 (Cánh Diều)Ngữ văn lớp 6 (Chân trời sáng tạo)Tiếng Anh lớp 6 (i-Learn Smart World)Tiếng Anh lớp 6 (Global Success)Tiếng Anh lớp 6 (Friends Plus)Tiếng Anh lớp 6 (Explore English) Công ty cổ phần BINGGROUP © 2014 - 2022
Liên hệ: Hà Đức Thọ - Hot