Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Chưa có thông tin , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 9
Số lượng câu trả lời 79
Điểm GP 0
Điểm SP 21

Người theo dõi (9)

VT
LH
QH

Đang theo dõi (63)

BN
HQ
NN
H24

Câu trả lời:

a) 59.713+59.813−513.2959.713+59.813−513.29             b) 12514−(357+5514)12514−(357+5514) 

c)−25+711+−1110+7−11−25+711+−1110+7−11             d) 12+−23+16+−2512+−23+16+−25 

  Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán20

 

ngân nguyễnGửi Nguyễn Lê Phước ThịnhNguyễn Lê Phước Thịnh3 giờ trước (16:33)  

b: =12+5/14-3-5/7-5-5/14

=4-5/7

=28/7-5/7=23/7

c: =(-2/5-11/10)+(7/11-7/11)

=-4/10-11/10=-15/10=-3/2

Đúng 3Bình luận (0) Knight™Knight™3 giờ trước (16:37)  

a,59⋅713+59⋅813−513⋅29a,59⋅713+59⋅813−513⋅29

=59⋅713+59⋅813−213⋅59=59⋅713+59⋅813−213⋅59

=59⋅(713+813−213)=59⋅(713+813−213)

=59⋅1413=59⋅1413

=70117=70117

d,12+−23+16+−25d,12+−23+16+−25

=(12+−23+16)+−25=(12+−23+16)+−25

=0+−25=0+−25

=−25=−25

 

Đọc tiếpĐúng 1Bình luận (0)  thhanh sơnthhanh sơn 3 giờ trước (16:31)  

chu vi hình chữ nhật là 400m, chiều dài bằng 2323 chiều dài..tính chiều dài chiều rộng 
tổng tỉ@

  Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán40

 

ngân nguyễnGửi Lê MichaelLê Michael3 giờ trước (16:32)  

nữa chu vi là

400 : 2= 200 (m)

chiều dài là

200 : ( 2+3) x 3 = 120 (m)

chiều rộng là

200 - 120 = 80 (m)

Đúng 3Bình luận (1) Đại Tiểu ThưĐại Tiểu Thư3 giờ trước (16:32)  

Nửa chu vi : 400 : 2 = 200 ( m )

Chiều dài : 200 : ( 3 + 2 ) x 3 = 120 

Chiều rộng : 200 - 120 = 80 ( m )

Đúng 4Bình luận (1) (っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥3 giờ trước (16:35)  

 

Đúng 0Bình luận (0) Xem thêm câu trả lờiHUỲNH ANHHUỲNH ANH 3 giờ trước (16:28)  

Cho tứ giác ABCD,đoạn thẳng nối hai đỉnh ko kề nhau được gọi là đường chéo.Ví dụ :tứ giác ABCD có hai đường chéo là AC và BD.

a/Hỏi ngũ giác ABCD có những đường chéo nào ?

b/Hỏi đa giác ABCDEFMN có mấy đường chéo? Đa giác n cạnh

  Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán00

 

ngân nguyễnGửi  Mai Hải DươngMai Hải Dương 3 giờ trước (16:09)  

Nếu 

{x_1};{x_2} là nghiệm của phương trình a{x^2} + bx + c = 0;\left( {a \ne 0} \right) thì \left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}
  {S = {x_1} + {x_2} = \dfrac{{ - b}}{a}} \\ 
  {P = {x_1}.{x_2} = \dfrac{c}{a}} 
\end{array}} \right.

 

Đọc tiếp  Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán20

 

ngân nguyễnGửi hoàng bảo namhoàng bảo nam3 giờ trước (16:09)  

ok

Đúng 0Bình luận (0) Vương Hương GiangVương Hương Giang3 giờ trước (16:10)  

 

tham khảo nhéeeeee

 

 

\begin{matrix}
  {x_1}^2 + {x_2}^2 = {\left( {{x_1} + {x_2}} \right)^2} - 2{x_1}{x_2} = {S^2} - 2P \hfill \\
  {x_1}^3 + {x_2}^3 = {\left( {{x_1} + {x_2}} \right)^3} - 3{x_1}{x_2}\left( {{x_1} + {x_2}} \right) = {S^3} - 3S.P \hfill \\
  {x_1}^4 + {x_2}^4 = {\left( {{x_1}^2 + {x_2}^2} \right)^2} - 2{x_1}^2{x_2}^2 = {\left( {{S^2} - 2P} \right)^2} - 2{P^2} \hfill \\
  {\left( {{x_1} - {x_2}} \right)^2} = {\left( {{x_1} + {x_2}} \right)^2} - 4{x_1}{x_2} = {S^2} - 4P \hfill \\
  {x_1} - {x_2} = \sqrt {{S^2} - 4P} ;\left( {{x_1} \geqslant {x_2}} \right) \hfill \\
  {x_1}^2 - {x_2}^2 = S.\sqrt {{S^2} - 4P} ;\left( {{x_1} \geqslant {x_2}} \right) \hfill \\ 
\end{matrix}

 

 

\begin{matrix}  {x_1}^4 - {x_2}^4 = \left( {{S^2} - 2P} \right)\left( {S.\sqrt {{S^2} - 4P} } \right);\left( {{x_1} \geqslant {x_2}} \right) \hfill \\  \dfrac{1}{{{x_1}}} + \dfrac{1}{{{x_2}}} = \dfrac{{{x_1} + {x_2}}}{{{x_1}{x_2}}} = \dfrac{S}{P} \hfill \\  \dfrac{1}{{{x_1}^2}} + \dfrac{1}{{{x_2}^2}} = \dfrac{{{{\left( {{x_1} + {x_2}} \right)}^2} - 2{x_1}{x_2}}}{{{{\left( {{x_1}{x_2}} \right)}^2}}} = \dfrac{{{S^2} - 2P}}{{{P^2}}} \hfill \\  \dfrac{{{x_1}}}{{{x_2}}} + \dfrac{{{x_2}}}{{{x_1}}} = \dfrac{{{x_1}^2 + {x_2}^2}}{{{x_1}{x_2}}} = \dfrac{{{{\left( {{x_1} + {x_2}} \right)}^2} - 2{x_1}{x_2}}}{{{x_1}{x_2}}} = \dfrac{{{S^2} - 2P}}{P} \hfill \\ \end{matrix}

 

Đọc tiếpĐúng 3Bình luận (2) yuricayurica 4 giờ trước (16:01)  

 

các bạn làm hộ mình câu 4 với ạ

undefined

 

Đọc tiếp  Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán10

 

ngân nguyễnGửi Nguyễn Lê Phước ThịnhNguyễn Lê Phước Thịnh2 giờ trước (17:59)  

Câu 4: 

Số công nhân của phân xưởng I là:

360x1/6=60(người)

Số công nhân của phân xưởng II là:

300x1/3=100(người)

Số công nhân của phân xưởng III là:

200x1/4=50(người)

Số công nhân của phân xưởng IV là:

200-50=150(người)

Đọc tiếpĐúng 0Bình luận (0) yurki fushinayurki fushina 4 giờ trước (16:00)  

Ba bạn đức,khôi,tùng chia nhau 6 quả cam.đức lấy số cam ít hơn khôi,khôi lấy số cam ít hơn tùng.hỏi mỗi bạn lấy mấy quả? 
B/s:Bài này là của một học sinh lớp 1 muốn giải sao cho dễ hiểu,giúp mình với ạ!

  Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán10

 

ngân nguyễnGửi yurki fushinayurki fushina4 giờ trước (16:02)  

Mình đang bận nên có gì mong mọi người giúp,mình có nói nhưng nó không hiểu=)💧

Đúng 0Bình luận (0) Trần Thị ThảoTrần Thị Thảo 4 giờ trước (15:49)  

Thực hiện phép tính (tính hợp lý nếu có thể)

a) 32,18 + 4,125 + (-14,6) + (-32,18) + 14,6

b) (-4,2) . 5,1 + 5,1 . (-5,8)           e) -(42,5 + 150). 2,5 - 7,5.2,5   

c) (-3,6). 5,4 + 5,4. (-6,4)        d) -(22,5 + 75) . 2,5 - 2,5 .2,5

 

  Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán10

 

ngân nguyễnGửi abc def ghiabc def ghi4 giờ trước (15:56)  

a) = [32,18 + (-32,18)] + [(-14,6) + 14,6] + 4,125

= 0 + 0 + 4,125 = 4,125

b) = 5,1 . [(-4,2) + (-5,8)]

= 5,1 . -10 = -51

c) = 5,4 . [(-3,6) + (-6,4)]

= 5,4 . -10 = -54

d) = 2,5 . [-(22,5 + 75) - 2,5]

= 2,5 . -100 = -250

e) = 2,5 . [-(42,5 + 150) - 7,5]

= 2,5 . -200 = -500

Đọc tiếpĐúng 0Bình luận (0) Mun xấu traiMun xấu trai 4 giờ trước (15:46)  

 1 3/2của 14

Giúp mình với ạ!

  Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán70

 

ngân nguyễnGửi Vũ Quang HuyVũ Quang Huy4 giờ trước (15:46)  

21

Đúng 5Bình luận (1) Mạnh=_=Mạnh=_=4 giờ trước (15:47)  

21

 

 

Đúng 2Bình luận (0) kimcherrykimcherry4 giờ trước (15:48)  

21

Đúng 1Bình luận (0) Xem thêm câu trả lờiLê Huệ AnhLê Huệ Anh 4 giờ trước (15:44)  

giải giúp mình với ạ

  Theo dõi Báo cáo Lớp 6ToánViolympic toán 660

 

ngân nguyễnGửi Gái xinhGái xinh4 giờ trước (15:44)  

Ơ, mình hong thấy bạn

Đúng 2Bình luận (0) Nguyễn Thanh VânNguyễn Thanh Vân4 giờ trước (15:44)  

thiếu đề bài rồi

Đúng 2Bình luận (0) (っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥4 giờ trước (15:44)  

đề?

Đúng 2Bình luận (0) Xem thêm câu trả lờigggigggi 4 giờ trước (15:34)  

lấy ví dụ về quy tắc đổi dấu

 

  Theo dõi Báo cáo Lớp 6Toán20

 

ngân nguyễnGửi Nguyễn Ngọc Huy ToànNguyễn Ngọc Huy Toàn4 giờ trước (15:36)  

5x+3=25x+3=2

5x=2−35x=2−3

5=−15=−1

Đúng 7Bình luận (0) Vương Hương GiangVương Hương Giang4 giờ trước (15:42)  

VD : 4−x−3x=−(4−x)−(−3x)=x−43x4−x−3x=−(4−x)−(−3x)=x−43x

Đúng 1Bình luận (0) TrướcSau123Khoá học trên OLM (olm.vn)Toán lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)Toán lớp 6 (Cánh Diều)Toán lớp 6 (Chân trời sáng tạo)Ngữ văn lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)Ngữ văn lớp 6 (Cánh Diều)Ngữ văn lớp 6 (Chân trời sáng tạo)Tiếng Anh lớp 6 (i-Learn Smart World)Tiếng Anh lớp 6 (Global Success)Tiếng Anh lớp 6 (Friends Plus)Tiếng Anh lớp 6 (Explore English) 

Công ty cổ phần BINGGROUP © 2014 - 2022
Liên hệ: Hà Đức Thọ - Hot

Câu trả lời:

B

Câu trả lời:

D

Câu trả lời:

C

Câu trả lời:

B

Câu trả lời:

C