HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho hinhg chóp SABCD có đáy abcd là hình bình hành, O là điểm AC Và BC cắt nhau. Gọi M,N,P lần lượt là trung điểm AB,CD,SD1/a.C/m MN//(SAD),MN//(SBC), b/C/m SB//(MNP), c/ SC//MNP2/ MN có song song với (SMN) không nếu MN//EF ( E là trung điểm SM và F là trung điểm SN)3/ Tìm giao điểm của SA và (MNP) và hình chóp SABCD. Vậy thiết diện là gì?
VIẾT BÀI LUẬN VỀ ƯU ĐIỂM VÀ HẠN CHẾ CỦA BẢN THÂN.1.Mở bài: - Giới thiệu bản thân - Nêu vấn đề nghị luận nói về ưu điểm hạn chế của bản thân.
2. Thân bài.
*Luận điểm 1. Học sinh lần lượt trình bày những ưu điểm và hạn chế của bản thân. Từ đó chỉ ra những ảnh hưởng mà nó tác động lên cuộc sống, học tập, làm việc, ứng xử,... của cá nhân.
* Luận điểm 2: nêu giải pháp để phát huy ưu điểm và khắc phục hạn chế của bản thân.
*Luận điểm 3: trình bày mong muốn của bản thân trong tương lai.
3. Kết bài: Phát biểu cảm nghĩ của bản thân, rút ra bài học nhận thức hành động.
Gọi A là tập hợp các số nguyên M thuộc [ -7 ; 7 ] sao cho phương trình x^2 - mx + m = 0 có ít nhất một nghỉmej dương . Số phần tử của hợp A là?
Rút gọn biểu thức sau :
A =\(\left(\dfrac{x-2}{x+2\sqrt{x}}+\dfrac{1}{\sqrt{x}+2}\right).\dfrac{\sqrt{x}+1}{\sqrt{x}-1}\)
a/C/m A = \(\dfrac{\sqrt{x}+1}{\sqrt{x}}\)
b/ Tìm cá giá trị của x để 2P = 2\(\sqrt{x}+5\)
Rút gọn biểu thức
D = \(\dfrac{1}{x-1}-\dfrac{1}{x+1}+\dfrac{4x+2}{x^2-1}\)
Tìm giá trị cỉa D = 4 /2015
P = \(\dfrac{x+\sqrt{x}}{\sqrt{x}-2}-\dfrac{2\sqrt{x}-1}{\sqrt{x}+2}+\dfrac{x-6\sqrt{x}+4}{x-4}\)
và tìm giá trị của P khi x=9 + 4\(\sqrt{5}\)
Tìm giá trị cỉa D = 9 + 4\(\sqrt{5}\)