Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Chưa có thông tin , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 31
Số lượng câu trả lời 4
Điểm GP 0
Điểm SP 2

Người theo dõi (0)

Đang theo dõi (0)


BP

Câu 21: Biết tổng 3 đơn thức 5x;  x;  -3 x có giá trị là -6. Khi đó, giá trị của biến x là:

A. \(\dfrac{-3}{2}\)                            B. \(\dfrac{3}{2}\)                               C. \(\dfrac{-2}{3}\)                            D. -3

Câu 22: Bộ ba số đo nào dưới đây có thể là độ dài 3 cạnh góc vuông:

A. 2cm; 3 cm; 5cm                             B. 12cm, 13cm, 5cm

C. 3cm, 5cm, 7cm                               D. 4cm, 9cm, 12cm

Câu 23: Cho DEF biết DE= 5cm; EF = 10 cm; FD= 8cm. So sánh các góc của DEF ta có:

A. ∠F < ∠E < ∠D             B. ∠E < ∠D < ∠F           C. ∠D < ∠F < ∠E           D. ∠F  < D  < ∠E

Câu 24: Cho ABC đều có độ dài cạnh bằng 6cm. Kẻ AH vuông góc BC tại H. Độ dài đoạn thẳng AH là:

A. 3 cm                       B. 6cm                        C. √45 cm                              D. √27 cm

Câu 25: Cho các bất đẳng thức sau, bất đẳng thức nào là 3 cạnh của 1 tam giác

A. AB – BC > AC                               B. AB+ BC > AC                   

C. AB+ AC < BC                                D. BC > AB

Câu 26. Cho bảng “tần số”

Mốt của dấu hiệu M0 = ?

Giá trị (x)

105

110

115

120

125

130

 

Tần số (n)

5

4

6

10

3

2

N = 30

 

 

 

A. 115                              B. 120.                       C.130.                       D. 105

Câu 27: Điểm kiểm tra môn Toán của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau:

8          9          7          10        5          7          8          7          9          8

6          7          9          6          4          10        7          9          7          8

Tần số học sinh có điểm 8 là:

A. 7.                                    B. 4.                                   C. 8.                   D. 5.

Câu 28: Câu nào đúng trong các câu sau :

A. Tần số là số giá trị trong dãy giá trị của dấu hiệu.

B. Tần số là số giá trị khác nhau của dấu hiệu.

C. Tần số là số lần xuất hiện của một giá trị trong dãy giá trị của dấu hiệu.

D. Tần số là giá trị lớn nhất của dấu hiệu.

Câu 29: Điểm kiểm tra môn Toán của một nhóm như sau: 7, 10, 7, 8, 7, 8, 6, 8. Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số tương ứng:

A. 7, 8, 10, 7 Tần số tương ứng là: 2, 3, 1, 1.

B. 6,7, 8, 10 Tần số tương ứng là: 1, 3, 3, 1.

C. 7, 8, 10, 8 Tần số tương ứng là: 2, 1, 1, 3.

D. 7, 8, 10 Tần số tương ứng là: 2, 3, 1.

Câu 30. Số điểm tốt đạt được của một nhóm học sinh trong Học kỳ I được ghi lại trong bảng sau:

17

18

20

17

15

24

17

22

16

18

16

24

18

15

17

20

22

18

15

18

Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu?

A. 6.                                      B.7.                              C.8.                           D.9.

BP

Câu 11. Giá trị của biểu thức  - 2x2 + xy2  tại x= -1 ; y = - 4 là:

A.  - 2                          B.   - 18                       C.   3                           D.   1

Câu 12:  2. Thu gọn đa thức P = -2x2y – 7xy2 + 3x2y + 7xy2 được kết quả.

A.  P =  -5x2y - 14 xy2            B.  P = x2y                   C.  P =   x2y + 14 xy2             D.  P = -x2y                         

Câu 13:  Tam giác nào là tam giác vuông trong các tam giác có độ dài ba cạnh là:

A.  5; 5; 7                                B.  4; 5; 6                    C.  10; 8; 6                              D.  2; 3; 4     

Câu 14: ABC và  DEF có AB = ED, BC = EF. Thêm điều kiện nào sau đây để ABC= DEF?

A.  =                                 B.  =                                   C. AB = AC                D. AC = DF

Câu 15: MNP cân tại P. Biết góc N có số đo bằng 500. Số đo góc P bằng:

A. 800                          B. 1000                                    C. 500                          D. 1300

Câu 16: HIK vuông tại H có các cạnh góc vuông là 3cm; 4cm. Độ dài cạnh huyền IK bằng

A. 8cm                         B. 16cm                                  C.5cm                         D. 12cm

Câu 17: Cho tam giác ABC bằng tam giác DEF, góc tương ứng với góc C là

A. Góc D                     B. Góc F                                 C. Góc E                     D. Góc B

Câu 18: Cho tam giác ABC vuông tại A. Ta có:

A.  =  -                                                    B.   +  = 900             

C.  Hai góc B và C kề bù.                               D.  Hai góc B và C bù nhau

Câu 19:  Tìm x trong hình vẽ sau biết AB // CD

A.  600                         B.  700                         C.  500                         D.  800

Câu 20:  Tìm tam giác cân trong hình dưới đây:

A.  ABE                                            B.  CAD       

C.  CAB và EAD                           D.  Không có tam giác cân nào trong hình vẽ trên.

BP

Cho bài toán sau: Theo dõi thời gian làm 1 bài toán ( tính bằng phút ) của 40 HS,  thầy giáo lập được bảng sau

Thời gian (x)

4

5

6

7

8

9

10

11

12

 

Tần số ( n)

3

3

4

2

9

5

6

7

1

N= 40

 

Hãy trả lời từ câu 1 đến câu 5?

Câu 1. Mốt của dấu hiệu là :

A. 11                           B. 9                             C. 8                           D. 12

Câu 2. Số các giá trị của dấu hiệu là :

A. 12                           B. 40                           C.  9                            D. 8                

Câu 3. Tần số học sinh làm bài trong 10 phút là :

A. 6                             B. 9                             C. 5                             D. 7

Câu 4. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là :

A. 40                           B. 12                           C.9                              D. 8

Câu 5. Thời gian trung bình để giải một bài toán của các học sinh là:

A. 8,1                          B. 8,2                          C.8,3                           D. 8,4

Câu 6. Trong các biểu thức sau, biểu thức nào là đơn thức?

A. - xy                         B. 3 – 2y                     C. 5(x – y)                   D. x + 1

Câu 7. Đơn thức không có bậc là bao nhiêu?

A. 0                            B. 1                              C. 3                            D. Không có bậc

Câu 8. Trong các đơn thức sau, đơn thức nào đồng dạng với đơn thức – 3xyz2

A. – 3xyz3                  B. – 3xyz                     C. 3xyz                      D. xyz2

Câu 9. Bậc của đa thức M = x2y5 – xy4 + y6 + 8

A. 5                            B. 6                              C. 7                             D. 8

Câu 10. Giá trị của biểu thức 5x – 1 tại  x = 0 là…….

A. – 1                          B. 1                              C. 4                             D. 6