HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
hai lớp 4A và 4B trồng được 600 cây. Lớp 4A trồng được ít hơn lớp 4B là 50 cây. Hỏi mỗi lớp trồng được bao nhiêu cây?
Một hình chữ nhật có hiệu hai cạnh liên tiếp là 24cm và tổng của chúng là 92cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đã cho
5. Dòng nào dưới đây là vị ngữ của câu: "những chú voi chạy đến đích đầu tiên đều ghìm đà, huơ vòi."?
a. đều ghìm đà, huơ vòi
b. ghìm đà, huơ vòi
c.huơ vòi
d. chạy đến đích đầu tiên đều ghìm đà, huơ vòi
một ô tô đự định đi từ A đến B trong 2 giờ. Nhưng do thời tiết xấu nên ô tô phải giảm vận tốc 10% so với vận tốc dự kiến và số giờ phải đi đã tăng lên 30 phút để đi tới C vượt quá là 26km. Tính khoảng cách từ A tới B
một trường tiểu học có số học sinh nam chiếm 55,5% tổng số học sinh toàn trường. Tìm số học sinh toàn trường biết rằng số học sinh nam nhiều hơn số học sinh nữ là 66 học sinh. Tổng số học sinh toàn trường là:
2,56km=2560m
14,6 ha = 146000m2
3 tấn 123kg =3,123 tấn
3 giờ 30 phút=3,5 giờ
Hai đơn vị bộ đội. Một đơn vị đi từ A đến B và một đơn vị từ B đến A cách nhau 27km. Họ cùng xuất phát một lúc và hành quân với vận tốc lần lượt là 5km/giờ và 4 km/giờ. Để giữ bị mật, hai đơn vị không liên lạc với nhau bằng vô tuyến điện mà dùng một con chim bồ câu đưa thư bay qua bay lại với vận tốc 24 km/giờ để truyền tin. Tính quãng đường chim bay được trong khoảng thời gian hai đơn vị xuất phát đến lúc gặp nhau(không tính thời gian gài thư vào chân chim)
anh Hùng đi xe đạp qua một quãng đường gồm một đoạn lên dốc và một đoạn xuống dốc. Vận tốc khi lên dốc là 6 km/giờ, khi xuống dốc là 15 km/giờ. Biết rằng xuống dốc dài gấp đôi dốc lên và thời qian đi tất cả là 54 phút. Tính độ dài của quãng đường đi.
một ôtô phải đi từ A qua B đến C lúc 8 giờ. Thời gian đi từ A đến B gấp 3 lền thời gian từ B đến C và quãng đường từ A đến B dài hơn quãng đường từ B đến C là 130 km. Biết rằng muốn đi được đúng thời gian đã định từ B đến C ôtô phải tăng tốc thêm 5 km/giờ. Hỏi quãng đường từ A đến C dài bao nhiêu ?