HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
nung nóng vôi caco3 thu đc khí co2 và vôi sống cao.tính klg vôi sống thu đc từ 1 tấn đá vôi bt h% đật 90%
Cho tam giác ABC vuông tại A, phân giác ABC cắt AC tại D. Từ D vẽ đường thẳng vuông góc với AC, đường thẳng này cắt BC tại E.
a) Chứng minh: DC.AB=DA.CB
b) Chứng minh: CB/AB=CE/BEc)Kẻ EF vuông góc AB.CMR AF/AB+AD/AC=1
Đô mi fa sol mila la la dô sol.Đô đô mi fasol mi la la la dô sol.Sol sol fa fa mi mi rê.Sol sol fa fami mi rê,mi mi fa rê đô
làm cho mình một bài hát từ những nốt này?
Hiện nay,Đảng và Nhà nước ta đặt tên đường, tên trường là tên của các vị anh hùng.Em hãy viết một đoạn v ăn ngắn từ 100 đến 200 từ,nêu quan điểm của em về việc làm này
Trình bày thực trạng và giải pháp bảo vệ môi trường không khí ở châu Âu.
tìm x để A là số nguyên:Bt A=3(x-1)/x+1
nêu cảm nhận của em về bài thơ lụt bát:Thị thơm thì giấu người thơm Chăm làm thì được áo cơm cửa nhà Đẽo cày theo ý người ta Sẽ thành khúc gỗ chẳng ra việc gì Tôi nghe truyện cổ thầm thì Lời cha ông dạy cũng vì đời sau. Đậm đà cái tích trầu cau Miếng trầu đỏ thắm nặng sâu tình người.
tìm 3 cụm danh từ ,3 cụm động từ ,1 cụm tính Nhưng rồi những ngày thu êm ả cũng trôi qua. Gió lạnh buốt bắt đầu thổi ù ù qua khu rừng. Gió vặn vẹo những cánh tay dẻo dai của mẹ. Gió lay giật tấm thân vững chãi của mẹ. Nhưng mẹ vẫn bền gan đứng trên sườn núi cheo leo.
Đời sống vật chất và tinh thần của cư dân văn hoá Sa Huỳnh ở Quảng Ngãi