HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Dòng điện trong kim loại là dòng các electron tự do dịch chuyển có hướng. - Chiều dòng điện quy ước là chiều từ cực dương qua dây dẫn và các thiết bi điện tới cực âm của nguồn điện.
Chính xác đó là bản chất của phương thức các điện tích di chuyển trong vật dẫn - khi điện tích ở đầu này di chuyển thì gần như tức thì, ở đầu kia các điện tích cũng di chuyển, nhưng tất cả đều di chuyển rất chậm. Tuy vậy, mình vẫn cho rằng dòng điện vẫn là dòng chuyển dời có hướng của các điện tích. Nó chạy nhanh hay chậm, thì nó vẫn là chuyển động.
Năm 1996 nha bn
1. Xét vị trí các cặp góc tạo bởi hai đường thẳng định chứng minh song song với một đường thẳng thứ ba (so le, đồng vị…)
2. Sử dụng tính chất của hình bình hành.
3. Hai đường thẳng cùng song song hoặc cùng vuông góc với đường thẳng thứ ba.
4. Sử dụng tính chất đường trung bình của tam giác , hình thang, hình bình hành .
5. Sử dụng định nghĩa hai đường thẳng song song.
6. Sử dụng kết quả của các đoạn thẳng tương ứng tỉ lệ để suy ra các đường thẳng song song tương ứng.
7. Sử dụng tính chất của đường thẳng đi qua trung điểm hai cạnh bên hay đi qua trung điểm của hai đường chéo của hình thang.
8. Sử dụng tính chất hai cung bằng nhau của một đường tròn.
9. Sử dụng phương pháp chứng minh bằng phản chứng.
1/ I wish my brother lived in this area.
2/ I wish I could go shopping with my classmates.
3/ I wish I knew how to make clothes and se
17. favourite
18. interested
19. fatty
20. worried
(4,8 × 95) + (9,6 × 2) + 4,8=480
bn mở google dịch ra
Ta có: nFe3O4=46,4232=0,2(mol)
PTHH: Fe3O4+4H2to→3Fe+4H2OFe3O4+4H2to→3Fe+4H2O
⇒{nH2=0,8(mol)nFe=0,6(mol)⇒{nH2=0,8(mol)nFe=0,6(mol) ⇒{mFe=0,6⋅56=33,6(g)
Tham khảo
Người anh trai đứng xem bức tranh với bao tâm trạng. Anh vô cùng ngạc nhiên và xúc động vì chẳng bao giờ nghĩ người trong bức tranh kia chính là mình. Từ ngạc nhiên, người anh cảm thấy ngỡ ngàng vì người trong tranh kì diệu quá, đẹp hơn cả sức tưởng tượng của mình. Nhìn bức tranh, người anh hãnh diện vì mình có được một cô em gái vừa tài năng lại vừa có tâm hồn nhân hậu bao la. Nhưng cũng chính vào lúc ấy, góc khuất trong tâm hồn khiến người anh cũng vô cùng xấu hổ. Anh đã có những lúc cư xử không đúng với cô em gái nhỏ. Anh lại giận mình vì chẳng có một chút năng khiếu gì. Bao nhiêu những cảm giác xáo trộn trong lòng khiến người anh vừa ngất ngây lại vừa choáng váng. Đứng trước bức tranh của cô em gái, đứng trước phần tốt đẹp của mình, cái chưa toàn vẹn trong tâm hồn của người anh như bị thôi miên, thẫn thờ và câm lặng.
C nhe bn
PTHH:
MnO2+4HCl→MnCl2+Cl2+2H2OMnO2+4HCl→MnCl2+Cl2+2H2O
Ta có: nMnO2=8,787=0,1(mol)=nCl2nMnO2=8,787=0,1(mol)=nCl2
⇒VCl2=0,1⋅22,4=2.24(l)