Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Chủ đề
Nội dung lý thuyết
Các phiên bản khácUnit 12 : Sports and pastimes - How often ?
1. Mục tiêu
- Học sinh đọc hiểu đoạn văn về các hoạt động giải trí của Ba và Lan.
- Các em biết cách sử dụng các trạng từ chỉ tần suât.
- Các em có thể viết được về hoạt động giải trí của mình có sử dụng trạng từ chỉ tần suât.
- Học sinh nghe để nhận biết về các hoạt động của Nga và Lan.
- Học sinh đọc hiểu đoạn văn về hoạt động giải trí của mình và các bạn của em.
- Học sinh khá, giỏi có thể nói hoặc viết về các hoạt động giải trí của một người bất kì trong những người quanh các em.
2. Từ vựng
- Dạy mới trạng từ chỉ tần suất: always, usually, often sometimes, never
have a picnic, fly their kites, go camping, tent.
- Ôn tập từ về một số hoạt động giải trí.
- Dạy mới: boots. warm, a camping stove, to camp overnight.
3. Ngôn ngữ
- Thì hiện tại đơn giản nói về các hoạt động lặp đi lặp lại.
- Vị trí của trạng từ chỉ tần xuât:
How often do Ba and Lan go to the zoo? They sometimes go to the zoo.
How often do you help your mom? I always help my mom.
- Ôn tập thì hiện tại đơn giản nói về các hoạt động giải trí, với trạng từ chỉ tần suất.
- like doing
- go+verb-ing (go swimming, camping, walking)