\(\frac{x}{10}\)^2019+(0,1)^2019=\(\frac{1}{10}\)^2019 \(\frac{x}{10}\)^2019 =(0,1)^2019-(0,1)^2019 \(\frac{x}{10}\)^2019 =0 \(\frac{x}{10}\)^2019 =0^2019 \(\frac{x}{10}\) =0 x =0
\(\frac{x}{10}\)^2019+(0,1)^2019=\(\frac{1}{10}\)^2019 \(\frac{x}{10}\)^2019 =(0,1)^2019-(0,1)^2019 \(\frac{x}{10}\)^2019 =0 \(\frac{x}{10}\)^2019 =0^2019 \(\frac{x}{10}\) =0 x =0
Tính B=(1-1/1+3).(1-1/1+2+3)...(1-1/1+2+3+4+...+2019).
giải hộ mk .Mk đang cần gấp
Cho A=\(\frac{1}{5}\)+\(\frac{2}{5^2}\)+\(\frac{3}{5^3}\)+...+\(\frac{10}{5^{10}}\)+\(\frac{11}{5^{11}}\).Chứng minh A<\(\frac{5}{16}\)
1) Tính :
a)(1000-1^3)(1000-2^3)(1000-3^3)....(1000-2^2018)
2)Tìm x , biết :
\(\dfrac{27}{3^x}\)=3
3) Tìm x, y biết :
a)\(x^2\)+\(\left(y-\dfrac{1}{10}\right)^{2018}\)=0
b)\(\left(\dfrac{1}{2}x-5\right)^{20}\)+\(\left(y^2-\dfrac{1}{4}\right)^{10}\)\(\le\)0
x\(^2\)+(y-\(\dfrac{1}{10}\))\(^4\)=0
Bài 1: theo dõi thời gian làm 1 bài toán ( tính theo phút) của 40 học sinh. Thầy giáo lập đc bảng sau.
thời gian (x) 4 5 6 7 8 9 10 11 12
tần số (n) 6 3 4 2 7 5 5 7 1 N=40
a) số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu
b) tần số 3 là của giá trị nào
c) có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu
d) tìm mốt của dấu hiệu
( giúp mik vs mik đag cần gấp làm vào tối nay lun nhaaaa ❤❤❤)
Câu 1: Thời gian làm bài tập của lớp 7 tính bằng phút được thóng kê bởi bảng sau:
4 | 5 | 6 | 7 | 6 | 7 | 6 | 4 |
6 | 7 | 6 | 8 | 5 | 6 | 9 | 10 |
5 | 7 | 8 | 8 | 9 | 7 | 8 | 8 |
8 | 10 | 9 | 11 | 8 | 9 | 8 | 9 |
4 | 6 | 7 | 7 | 7 | 8 | 5 | 8 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
b) Lập bảng tần số? Tìm mốt của dấu hiệu? Tính số trung bình cộng?
Câu 2: Thời gian giải một bài toán của 40 học sinh được ghi bảng sau (Tính bằng phút)
8 | 10 | 10 | 8 | 8 | 9 | 8 | 9 |
8 | 9 | 9 | 12 | 12 | 10 | 11 | 8 |
8 | 10 | 10 | 11 | 10 | 8 | 8 | 9 |
8 | 10 | 10 | 8 | 11 | 8 | 12 | 8 |
9 | 8 | 9 | 11 | 8 | 12 | 8 | 9 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các dấu hiệu là bao nhiêu?
b) Lập bảng tần số
c) Nhận xét
d) Tính số trung bình cộng X, mốt
Câu 3: Điểm bài thi môn toán của lớp 7 dược cho bảng sau:
10 | 9 | 8 | 4 | 6 | 7 | 6 | 5 | 8 | 4 |
3 | 7 | 7 | 8 | 7 | 8 | 10 | 7 | 5 | 7 |
5 | 7 | 8 | 7 | 5 | 9 | 6 | 10 | 4 | 3 |
6 | 8 | 5 | 9 | 3 | 7 | 7 | 5 | 8 | 10 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Lập bảng tần số?
c) Tính trung bình cộng. Tìm mốt
HELP ME T^T
Bài 1:
a) Tìm hai số x; y biết x; y tỉ lệ thuận với 3; 4 và x + y = 14.
b) Tìm hai số a; b biết a; b tỉ lệ thuận với 7; 9 và 3a – 2b = 30.
c) Tìm ba số x; y; z biết x; y; z tỉ lệ thuận với 3; 4; 5 và x – y + z = 20.
d) Tìm ba số a; b; c biết a; b; c tỉ lệ thuận với 4; 7; 10 và 2a + 3b + 4c = 69.
Bài 2:
a) Chia số 99 thành ba phần tỉ lệ thuận với 2; 3; 4.
b) Chia số 494 thành bốn phần tỉ lệ thuận với 7; 11; 13; 25.
Bài 3:
a) Chia 180 thành ba phần tỉ lệ nghịch với 6; 10; 15.
b) Cho tam giác có ba cạnh tỉ lệ thuận với 5; 13; 12 và chu vi là 156 mét. Tìm độ dài ba cạnh của tam giác đó.
c) Tìm độ dài ba cạnh của một tam giác biết chu vi của nó bằng 52 cm và ba cạnh tỉ lệ nghịch với 8; 9; 12.
Tìm a Biết (a thuộc N)
a)3/5 <a/10<4/5
b)0<a/5<1/3
c)2/3<a/18<7/9
/ là phần nhé cảm ơn nếu ai đã giúp mình làm bài và câu trả lời được chính xác chân thành cảm ơn ^_^
Cho x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch và x = -2 thì y = 10. Khi đó hệ số tỉ lệ a của y đối với x là