-trẻ em có quyền: được sống, được giáo dục, được nuôi dưỡng, được bày tỏ ý kiến quan điểm, được vui chơi và bình đẳng giới tính.
- bản thân e và các b đã được hưởng tất cả các quyền trên
-trẻ em có quyền: được sống, được giáo dục, được nuôi dưỡng, được bày tỏ ý kiến quan điểm, được vui chơi và bình đẳng giới tính.
- bản thân e và các b đã được hưởng tất cả các quyền trên
Qua phần “ Cơ hội” trong văn bản “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em” em thấy việc bảo vệ chăm sóc trẻ em trong bối cảnh thế giới hiện nay có những điều kiện thuận lợi gì?
Trong “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em”, ở phần sự thách thức, bản tuyên bố đã nêu lên cuộc sống của trẻ em trên thế giới ra sao?
nhiệm vụ:
10. tăng cường sức khoẻ ... dễ dàng đạt được. trong bài tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em thuộc kiểu văn bản gì thê?
Văn bản "Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em" được bố cục thành mấy phần? Nội dung của từng phần?
Phân tích tính hợp lý chặt chẽ của bố cục văn bản “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em”?
Ở phần “ Nhiệm vụ” trong văn bản “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em”, bản tuyên bố đã nêu lên nhiều điểm mà từng quốc gia và cả cộng đồng quốc tế cần phải nỗ lực phối hợp hành động. Hãy phân tích tính chất toàn diện của nội dung này?
Trong “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em” , thực thế cuộc sống của trẻ em trên thế giới được phản ánh như thế nào trong phần “ Sự thách thức”? tế cần phải nỗ lực phối hợp hành động. Hãy phân tích tính chất toàn diện của nội dung này?
Chủ đề chính của văn bản tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em
vẽ sơ dồ tư duy tóm tát nội dung chính của văn bản tuyên bố thế giới về sự sống còn,quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em