\(=\dfrac{9}{7}\cdot\dfrac{8}{7}+\dfrac{2^4-7}{4}:\dfrac{5}{8}=\dfrac{72}{49}+\dfrac{18}{5}=\dfrac{1242}{245}\)
\(=\dfrac{9}{7}\cdot\dfrac{8}{7}+\dfrac{2^4-7}{4}:\dfrac{5}{8}=\dfrac{72}{49}+\dfrac{18}{5}=\dfrac{1242}{245}\)
9/7:7/8+2^3.2-7/4:5/8
9/4:7/8+2^3.2-7/4:5/8
Bài 1 : Điểm kiểm tra 45’ môn Toán cuả học sinh lớp 7A được giáo viên ghi lại như sau :
7 5 8 8 6 7 8 9 2
5 4 8 10 3 8 7 7 3
9 8 9 7 7 7 7 5 6
6 8 6 7 6 10 8 6 4
8 7 7 6 5 9 4 6 7
a, Dấu hiệu điều tra là gì ?
Số các giá trị ?
Số các giá trị khác nhau ?
b, Lập bảng tần số ?
. c, Tính số trung bình cộng và tìm mốt
Bài 2: Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của học sinh lớp 7 được ghi trong bảng sau :
7 4 7 6 6 4 6 8
8 7 8 6 4 8 8 6
9 8 8 7 9 5 5 5
7 2 7 6 7 8 6 10
a, Dấu hiệu điều tra là gì ?
Số các giá trị ?
Số các giá trị khác nhau ?
b, Lập bảng tần số ?
c, Tính số trung bình cộng và tìm mốt
tính bằng 2 cách
a, (5/8-7/2):6/5
b, 4/7.(8/5+5/3)
c,7/2 :(8/5 -2/3)
Điểm bài kt môn Toán HKI của 32 học sinh lớp 7A đc ghi trong bảng sau:
7 4 4 6 6 4 6 8
8 7 2 6 4 8 5 6
9 8 4 7 9 5 5 5
7 2 7 6 7 8 6 10
a)Dấu hiệu ở đây là gì ?
b)Lập bảng "tần số"
c)Tính số TB cộng và tìm mốt của dấu hiệu
d)Vẽ biểu đồ đoạn thẳng
a, -2/3 + 2x = 4/3 b, 5/8 - 5 : x = -3/8 c, 2/3 - x = -1/2 d, 5/7 - 4x = -51/7
B1
(-1/2)-(-3/5)+(-1/9)+1/131-(-2/7)+4/35-7/18
B2
A=1/3-3/5+5/7-7/9+9/11-11/13+13/15+11/13-9/11+7/9-5/7+3/5-1/3
B=1/99-1/99.98-1/98.97-1/97.96-...-1/3.2-1/2.1
a, 2/3 . x = 2/7 b, x . 3/5 = 2/5 c, x : 8/13 = 13/7 d, 3/2 : x = 7/4