Ai júp mk vs. Cần gấp nha!!!
Câu 2: Em đã hợp tác với bạn bè và mọi người trong công việc chung ntn? Sự hợp tác đó đã mang lại kết quả gì? Em dự kiến sẽ làm j để hợp tác vs bạn bè và mọi người đc tốt hơn?
Câu 3: Em hãy tìm hiểu và giới thiệu những tấm gương hợp tác tốt của các bạn trong lớp, trường or địa phương.
Câu 4: Tìm hiểu và giới thiệu vs bạn bè về 1 công trình hợp tác quốc tế ở địa phg or nước ta.
Thanks mn trc!!!
Hợp tác quốc tế đem lại cho tỉnh Quảng Ninh những lợi ích gì?Nêu một số thành tựu tỉnh Quảng Ninh đã đạt được trong quá trình hội nhập và hợp tác quốc tế.
Hợp tác quốc tế đem lại cho tỉnh Quảng Ninh những lợi ích gì?Nêu một số thành tựu tỉnh Quảng Ninh đã đạt được trong quá trình hội nhập và hợp tác quốc tế.
Nêu những thành quả nhờ sự hợp tác mà việt nam có được
- Một số công trình hợp tác giữa nước ta với các nước trên thế giới, trong đó có công trình được thực hiện ở địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Câu 1. Học xong bài hợp tác cùng phát triển, bạn A và bạn B đã tranh luận với nhau: A cho rằng, trong học tập và công việc, nếu hợp tác với những người giỏi hơn thì chúng ta mới có thể phát triển. Bạn B thì cho rằng nên hợp tác với nhũng người có cùng trình độ như mình. Theo bạn B hợp tác với người giỏi hơn hoặc kém hơn thì sự hợp tác không bình đẳng. Em đồng ý với ý kiến nào? Tại sao?
Câu 2. Em hãy giới thiệu về nguồn gốc và ý nghĩa của một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ?
Chương trình hợp tác của Việt Nam với nước khác? Lợi ích hợp tác giữa 2 nước?
trong những hoàn cảnh đất nước hiện nay việc mở rộng hợp tác phát triền với nhiều nước trên thế giới đem lại lời ích gì cho công tác bảo vệ chủ quyền biên giới trên biển đảo.
GIÚP MÌNH VỚI Ạ MÌNH SẮP THI RỒI Ạ
Nêu 1 VD Việt Nam đã áp dụng nguyên tắc của Đảng và Nhà nước trong chính sách đối ngoại
- Tôn trọng độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của nhau, kh can thiệp vào nội bộ của nhau
VD:
-Không dùng vũ lực hoặc đe dọa bằng vũ lực, giải quyết các bất đồng tranh chấp bằng thương lượng
VD:
- Bình đẳng cùng có lợi
VD:
- Phản đối mọi âm mưu và hành động gây sức ép, áp đặt và cường quyền
VD: