Ta có : 10%x : 10% = 297
10%x = 297 . 10%
10%x = 29,7
x = 29,7 : 10%
x = 297
Chúc bạn học tốt
Ta có : 10%x : 10% = 297
10%x = 297 . 10%
10%x = 29,7
x = 29,7 : 10%
x = 297
Chúc bạn học tốt
Tìm hai số x,y biết:\(\dfrac{x}{6}=\dfrac{y}{10}\) và x+y=8.
1. So sánh: \(2^{30}+3^{30}+4^{30}\) và \(3.24^{10}\)
2. CMR: Nếu \(a=x^3y\); \(b=x^2y^2\); \(c=xy^3\) thì với bất kì số hữu tỉ x và y nào ta cũng có \(ax+b^2-2x^4y^4=0\)
3. Tìm một số có năm chữ số, là bình phương của một số tự nhiên và được viết bằng các chữ số 0;1;2;2;2
4. CMR: \(\left(2007^{2008}-2007^{2001}\right)=10\)
5. Tìm x; y thuộc Q biết \(\left(\dfrac{3x-5}{9}\right)^{2008}+\left(\dfrac{3y+1,4}{5}\right)^{2010}=0\)
a, cho x, y là 2 số thoả mãn (2x - y + 7)\(^{2022}\) + |x - 1|\(^{2023}\) ≤ 0. Tính giá trị của biểu thức: P = x\(^{2023}\) + (y - 10)\(^{2023}\)
b, Tìm số tự nhiên x, y biết 25 - y\(^2\) = 8(x = 2023)\(^2\)
c, Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức: P = (|x - 3| + 2)\(^2\) + |y + 3| + 2019
d, Tìm cặp số nguyên x, y biết: (2 - x)(x + 1) = |y + 1|
Trong các khẳng định sau, khẳng định nào sai?
A. Số hữu tỉ là số được viết dưới dạng abvới a , b∈ , b ≠ 0 .
B. Giữa hai số hữu tỉ bao giờ cũng có một số hữu tỉ.
C. Nếu x ≤ 0thì xlà số hữu tỉ âm.
D. Nếu x y <thì trên trục số điểm xnằm bên trái điểm y .
a.\(\frac{x+13}{2006}\)+ \(\frac{x+2006}{13}\) + \(\frac{x+1}{2018}\) + 3 = 0
b.\(\frac{4}{\left(x+3\right)\cdot\left(x+7\right)}\) + \(\frac{3}{\left(x+7\right)\cdot\left(x+10\right)}\) = \(\frac{x}{\left(x+3\right)\cdot\left(x+10\right)}\)
mình đang cần rất gấp kết quả mong các bạn giải bài tìm x giúp mình
Các bạn nhớ viết cả lời giải nhé! Thank
Kết quả cuộc Tổng điều tra dân số ở nước ta tính đến giờ ngày cho biết:Dân số nước ta là người trong đó có cụ từ tuổi trở lên.
Em hãy làm tròn các số76và3695đến hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn.
cho tỉ lệ thức x/12=-2/3 kết quả x bằng
bài làm luận ạ
1. Tìm x,y sao cho x(x+y)=36 và y(x+y)=64
2. Cho 3(a+b)=5(b+c)=4a+3c. Chứng minh rằng a=3(b-c)
3. Tìm số tự nhien có 3 chữ số biết số đó là bội của 7 và nếu sắp xếp các chữ số của số đó theo thứ tự tăng dần thì tỉ lệ với 1:2:3
4. Cho a,b,c khác 0 và 2a+b+c/a = a+2b+c/b= a+b+2c/c . Tính A= b+a/c + b+c/a + c+a/b
Một lớp 7 chuyên toán và một lớp 7 chuyên văn ở 2 trường có tất cả 50 bạn gặp nhau. Các bạn ở lớp 7 chuyên văn tính số bạn mà mình quen ở lớp 7 chuyên toán và nhận thấy : Bạn thứ nhất quen 11 bạn , bạn thứ hai quen 12 bạn, bạn thứ 3 quen 1 bạn ,... cứ như thế cho đến bạn cuối cùng của lớp 7 chuyên văn, quen tất cả các bạn của lớp 7 chuyên toán. Tính số học sinh mỗi lớp
HD: Bạn thứ nhất quen 1+10 bạn
Bạn thứ hai quen 2+10 bạn
Bạn thứ \(x\) quen \(x\)+10 bạn
\(\Rightarrow\) \(x\left(x+10\right)=50\)(\(x\) là số học sinh lớp 7 chuyên văn)
\(\Rightarrow\) \(x=20\)