Chiều rộng của mỗi viên gạch bằng :
\(20.\dfrac{3}{4}=15\left(viên\right)\)
=> \(a=20.15=300\)
Diện tích của mối viên gạch :
\(S_{1viên}=40.40=1600\left(cm^2\right)=0,16m^2\)
=> \(300.0,16=0,0048\left(m^2\right)\)
~Không chắc~
Chiều rộng của mỗi viên gạch bằng :
\(20.\dfrac{3}{4}=15\left(viên\right)\)
=> \(a=20.15=300\)
Diện tích của mối viên gạch :
\(S_{1viên}=40.40=1600\left(cm^2\right)=0,16m^2\)
=> \(300.0,16=0,0048\left(m^2\right)\)
~Không chắc~
Một học sinh đếm được chiều dài của lớp học ứng với 25 viên gạch ông. Chiều rộng ằng 3/5 chiều dài. iết rằng mỗi viên gạch ông hình vuông có cạnh là 40cm. Em hãy tính diện tích của lớp học đó theo đơn vị đo hợp pháp của nước Việt nam.
1 học sinh đếm dc chiều dài của 1 lớp học là 24 viên gạch bông chiều rộng = 3\4 chiều dài.Môi viên gạch có cạnh là 50cm.Tính diện tích lớp học.
Một học sinh dùng thước có ĐCNN là 2 cm để đo chiều rộng lớp học . Cách ghi kết quả nào sau đây không đúng ?
Một bạn dùng thước đo độ dài có ĐCNN là 1dm để đo chiều dài lớp học. Trong các cách ghi kết quả dưới đây, cách ghi nào là đúng ?
Một học sinh khẳng định rằng : " Nếu có chiếc thước có GHĐ là 1m thì chỉ cần đo một lần sẽ biết được chiều dài từ nhà đến trường " . Bạn học sinh đó đã làm như thế nào ? Cách làm đó có chính xác không ? Vì sao ?
khi đo chiều dài bàn học ,một học sinh ghi kết quả đo là 120,2cm bạn ấy đã dùng thước có độ chia nhỏ nhất là bao nhiêu
Một bạn dìng thước đo độ dài có ĐCNN là 1 dm để đo chiều dài lớp học. Trong cách ghi dưới đây, cách nào đúng?
A. 5m
B. 50dm
C. 500cm
D. 50,0cm
Một bạn dùng thước đo độ dài có độ chia nhỏ nhất 1 cm để đo chiều dài lớp học .Trong các cách ghi kết quả dưới đây cách nào ghi đúng
Một học sinh dùng thước có ĐCNN là 2cm để đo chiều rộng lớp học. Cách ghi kết quả nào sau đây không đúng?
A. 4,44m B. 444cm C. 44,4dm D. 444,0cm
Chọn dùm nha! Thanks trước!