tưởng tưởng hơn 20 năm sau nhân dịp kỉ niệm thành lập trường , em về thăm trường và kể lại buổi thăm trường đầy xúc động đó
lập dàn bài
Giá trị nhân đạo của truyện cổ tích là ở sự quan tâm đề cao những người dân bình thường bị áp bức, nêu cao khát vọng công bằng hạnh phúc.
Bằng một số chuyện cỗ tích đã học, đã đọc ( tấm cám, sọ dừa).
Anh ( chị) hãy làm sáng ỏ ý kiến trên.
Bài viết số 2 lớp 10
Các bạn giúp mình nha mình đang cần gấp.
Đề: Kể lại một kỉ niệm sâu sắc của anh (chị ) về tình cảm gia đình hoặc tình bạn, tình thầy trò theo ngôi kể thứ nhất.
(đừng dựa nhiều trên mạng nha các bạn)
THANK YOU!!
hãy kể lại kỉ niệm của em về tình thầy trò hoặc tình bạn bef theo ngôi kể thứ nhất
giup minh voi minh can gap a help me
kể về một kỉ niệm về một người bạn thân
Đề văn: Hãy kể lại một câu chuyện mà em đã gặp trong cuộc sống để lại nhiều ấn tượng nhé!
giúp tớ đề này với
nhập vai đăm săn kể lại trận đánh với mtao mxay
"Sáng trên đường đi học em nhìn thấy một dòng sông nước đen ngòm đầy rác, cá chết trôi bồng bềnh và cả xác chết của 1 vài vật nuôi trôi nổi bốc mùi hôi thối điều đó làm em thật buồn và kể lại chuyện ấy cho bạn trong lớp nghe".
Giúp mình làm bài văn với!!!
Đọc bài thơ Mẹ của Tô Hoàn và trả lời câu hỏi:
Con về thăm mẹ chiều mưa
Mới hay nhà dột gió lùa bốn bên
Hạt mưa sợi thẳng sợi xiên
Cứ nhằm vào mẹ những đêm trắng trời
Con đi đánh giặc một đời
Mà không che nổi một nơi mẹ nằm
a. Nêu phương thức biểu đạt chính trong đoạn thơ trên.
b. Xác định nội dung chính
C, anh chị hãy trình bày thông điệp mà văn bản muốn gửi đến