Học kì 1

PA

Cuối năm học, Hòa bàn: Muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chia ra mỗi người làm đáp án một môn , rồi mang để trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra, ai cũng có đáp án. Nghe vậy nhiều bạn khen đó là cách làm hay, vừa có năng suất, vừa có chất lượng mà họ nhàn thân

em tán thành cách làm đó không vì sao?

MN
28 tháng 12 2018 lúc 20:57

Em ko tán thành với ý kiến đó vì việc làm của Hòa chỉ tiết kiệm được thời gian chứ ko hề có năng suất mỗi người chỉ lm đc đáp án một môn.
Đây là vc làm xấu biểu hiện sự đối phó và dối trá vs cô giáo.

Mục đich

Bình luận (0)
NH
28 tháng 12 2018 lúc 20:54

Cuối năm học, Hòa bàn: Muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chia ra mỗi người làm đáp án một môn , rồi mang để trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra, ai cũng có đáp án. Nghe vậy nhiều bạn khen đó là cách làm hay, vừa có năng suất, vừa có chất lượng mà họ nhàn thân

em tán thành cách làm đó không

Em không tán thành cách làm đó

vì sao?

Vì:

- Cách làm của các bạn không phải là năng suất hiệu quả

- Như vậy, các bạn sẽ chỉ có được kiến thức của 1 môn mà không biết về những môn khác, dẫn đến tình trạng học lệch

Bình luận (0)
MN
28 tháng 12 2018 lúc 20:59

Bổ sung thêm phần mục đích:

Mục đích của cô giáo là yêu cầu mỗi người tự làm đáp án để người làm tự học, tự nghiên cứu trong khi làm đáp án, qua đó, người làm đáp án sẽ thuộc và hiểu rõ bài hơn

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
DT
Xem chi tiết
HA
Xem chi tiết
NT
Xem chi tiết
DD
Xem chi tiết
TT
Xem chi tiết
NL
Xem chi tiết
9S
Xem chi tiết
KA
Xem chi tiết
ND
Xem chi tiết