chỉ ra những yếu tố nghị luận trong mẩu chuyện sau . Nêu bài học em nhận ra được từ mẩu chuyện ấy
" từ hồi trung học ,cha tôi có thói quen vặn đồng hồ chạy nhanh 5 phút . Rồi vào đại học , ra trường ,đi tìm việc làm , lập gia đình ,... cha tôi vẫn giữ thói quen như thế . cha dạy tôi phải tôn trọng giời giấc và dứng làm ai khó chụi vì mình chậm trễ con ạ . Năm ngoái ,tôi được thăng chức giám đốc ,cha thay đổi thói quen đột ngột. Cha vặn đồng hồ cho chạy chậm 5 phút .Tôi thắc mắc hỏi tại sao , cha trả lời : phải nghiêm khắc vs chính mình , nhưng phải rổng lượng với người khcs con ạ . "
chỉ ra những yếu tố nghị luận trong mẩu chuyện sau . Nêu bài học em nhận ra được từ mẩu chuyện ấy
" từ hồi trung học ,cha tôi có thói quen vặn đồng hồ chạy nhanh 5 phút . Rồi vào đại học , ra trường ,đi tìm việc làm , lập gia đình ,... cha tôi vẫn giữ thói quen như thế . cha dạy tôi phải tôn trọng giời giấc và dứng làm ai khó chụi vì mình chậm trễ con ạ . Năm ngoái ,tôi được thăng chức giám đốc ,cha thay đổi thói quen đột ngột. Cha vặn đồng hồ cho chạy chậm 5 phút .Tôi thắc mắc hỏi tại sao , cha trả lời : phải nghiêm khắc vs chính mình , nhưng phải rổng lượng với người khcs con ạ . "
rộng lượng chứ ko phải rổng lượng nhé bạn !