Hãy mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp được lập dưới đây bằng cách vẽ biểu đồ tần suất hình cột và đường gấp khúc tần suất :
Cho các biểu đồ hình quạt (hình 52,53)
Cơ cấu chi tiêu của người dân Việt Nam, phân theo các khoản chi (%)
Dựa vào các biểu đồ hình quạt đã cho, lập bảng trình bày cơ cấu chi tiêu của người dân Việt Nam trong năm 1975 và năm 1989
Số ngày vắng mặt của 30 học sinh lớp 7A trong học kì 1 được ghi lại như sau:
1 |
0 |
2 |
1 |
2 |
3 |
4 |
2 |
5 |
0 |
0 |
1 |
1 |
1 |
4 |
2 |
1 |
3 |
2 |
2 |
1 |
2 |
3 |
2 |
4 |
2 |
1 |
5 |
2 |
1 |
a/ Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?
b/Số các giá trị là bao nhiêu? Từ đó lập bảng tần số
c/ Hãy biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng ? Hãy nêu một số nhận xét (số các giá trị khác nhau của dấu hiệu, giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất, giá trị có tần số lớn nhất, các giá trị chủ yếu thuộc khoảng nào)
Một sương sản xuất có 56 công nhân đang hoàn thành 1 hợp đồng may quân áo trong 21 gày. Hỏi cần phải tăng thêm bao nhiêu công nhân nữa để có thể hoàn thành công việc đó trong 14 ngày, biết rằng năng suất của các công nhân là như nhau?
em hãy quan sát các biểu đồ sau và cho biết mỗi biểu đồ thể hiện cái gì,tỉ lệ bao nhiêu
Có thể ghép các hình vuông loại 3 x 3 và 4 x 4 thành hình vuông kích thước 2014 x 2014 được không? Nếu được thì hãy chỉ ra cách ghép? Nếu không thì giải thích vì sao không được?
a) Mô tả bảng phân bố tần số ghép lớp đã lập được ở bài tập số 3, bằng cách vẽ biểu đồ tần số hình cột; vẽ đường gấp khúc tần số
b) Mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp đã lập được ở bài tập số 3 bằng cách vẽ biểu đồ tần suất hình cột; vẽ đường gấp khúc tần suất
c) Dựa vào biểu đồ tần suất hình cột đã vẽ được ở câu b), nêu nhận xét về thời gian đi từ nhà đến trường của bạn A trong 35 ngày được khảo sát ?
Công thức tính tỉ Lệ bản đồ là gì *tớ Quên mất rồi
khi nao 1=4
help me, phease!
a) Trong cùng một hệ trục tọa độ, hãy vẽ :
- Đường gấp khúc tần suất mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp lập được ở bài tập số 2 theo chiều cao của học sinh nam
- Đường gấp khúc tần suất mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp lập được ở bài tập số 2 theo chiều cao của học sinh nữ
b) Dựa vào các đường gấp khúc tần suất đã vẽ được ở câu a), hãy so sánh các phân bố theo chiều cao của học sinh nam và học sinh nữ